Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lampard mặc váy hồng trong trận đấu từ thiện

Cựu ngôi sao của Man City và Chelsea vừa tham dự trận đấu từ thiện, nhằm giúp mọi người nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư vú.

Fan đối thủ chế giễu Pirlo, Lampard

Một nhóm CĐV quá khích của New York Red Bulls căng tấm biển lớn hàm ý đối thủ cùng thành phố, New York City chỉ là nơi dưỡng già của Lampard và Pirlo.

Trận giao hữu diễn ra ngày 11/8 giữa New York City và Komen Greater NYC. Trước khi trận đấu diễn ra, tiền vệ lão tướng Frank Lampard cùng 5 đồng đội gồm Jeb Brovsky, Kwame Watson-Siriboe, Patrick Mullins, RJ Allen và Josh Saunders mặc những chiếc váy màu hồng trông rất điệu.

Frank Lampard và đồng đội ở New York City trông rất điệu trong những bộ váy hồng. Ảnh: Daily Mail.

Từ khi lập quỹ, Komen Greater NYC quyên góp được 65 triệu đô la, hỗ trợ 45 triệu đô la cho các cơ sở y tế địa phương với mục đích nâng cao sức khỏe, điều trị, giáo dục, hỗ trợ đầu tư cho nghiên cứu nhằm tìm ra phương pháp chữa trị.

Hình ảnh trên được New York City chia sẻ trên mạng xã hội Instagram kèm theo dòng chia sẻ:New York City và Komen Greater NYC quyết tâm đẩy lùi căn bệnh ung thư vú”.

Trận đấu từ thiện diễn ra chỉ hơn một ngày sau khi New York City thúc thủ trước New York Red Bulls tại MLS với tỷ số 0-2. Trong trận derby thành New York, Lampard cùng Andrea Pirlo và David Villa đá chính. Tuy vậy, bộ ba danh thủ đến từ châu Âu không giúp đội nhà tránh hỏi thất bại 0-2.

Ở trận derby, Lampard và Pirlo bị người hâm mộ quá khích của đối thủ chế giễu. Họ căng một tấm băng rôn lớn mang hình hai danh thủ người Anh và Italy chống gậy kèm theo dòng chữ “City Retirement Home” (tạm dịch: City chỉ là trại dưỡng lão).

Ở một diễn biến khác, cầu thủ bóng rổ LeBron James cùng trường Đại học Akron ở Ohio tài trợ 1.000 suất học bổng cho cho trẻ em theo chương trình “Tôi hứa”. Quỹ từ thiện của gia đình nhà LeBron James giúp đỡ các trẻ em từ lớp 3 đến lớp 7.

LeBron James tài trợ học bổng cho các em học sinh tại Akron, nơi anh sinh ra. Ảnh: Sbnation.

Hiện siêu sao của CLB Cleveland Cavaliers tính mở rộng quy mô bằng việc hỗ trợ cả sinh viên của trường Đai học Akron trang trải phí học tập nếu đáp ứng được yêu cầu. Chi phí hàng năm cho mỗi sinh viên là 9.500 đô la Mỹ.

Frank Lampard ra mắt MLS bằng thất bại

Cựu ngôi sao của Chelsea không thể giúp New York City giành điểm trong cuộc tiếp đón Montreal Impact diễn ra lúc 1h ngày 2/8.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm