Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan đối thủ chế giễu Pirlo, Lampard

Một nhóm CĐV quá khích của New York Red Bulls căng tấm biển lớn hàm ý đối thủ cùng thành phố, New York City chỉ là nơi dưỡng già của Lampard và Pirlo.

Trong trận derby giữa New York Red Bulls và New York City tại giải MLS diễn ra hôm 10/8, những ngôi sao như David Villa, Frank Lampard và Andrea Pirlo đều có tên trong danh sách đá chính của đội khách. Tuy nhiên, chung cuộc, New York City vẫn thúc thủ trước đội bóng cũ của Thierry Henry với tỷ số 0-2.

Khi trận đấu diễn ra, một nhóm cổ động viên quá khích của New York Red Bulls đã có hành vi khiêu khích và chế giễu đội khách. Họ căng một tấm băng rôn lớn mang hình Frank Lampard và Andrea Pirlo chống gậy kèm theo dòng chữ “City Retirement Home” (tạm dịch: City chỉ là trại dưỡng lão).


Villa, Lampard và Pirlo từng là những ngôi sao hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, khi chuyển sang đầu quân cho New York City, cả ba đều qua thời kỳ đỉnh cao. Cựu cầu thủ Barca là người “trẻ nhất” với 33 tuổi. Trong khi số tuổi của Pirlo và Lampard lần lượt 36, 37 tuổi.

Tuy nhiên, fan New York Red Bulls chế nhạo đối thủ cùng thành phố mà quên rằng, đội bóng của họ cũng từng là điểm dừng chân của những “ông già” như Thierry Henry, Youri Djorkaeff, Tim Cahill và Juan Pablo Angel. Khi tới Red Bulls, các cầu thủ nói trên đều bước qua tuổi 30.

Không chỉ người hâm mộ, các cầu thủ New York Red Bulls cũng có hành vi châm biếm đối thủ. Trên Twitter cá nhân, Bradley Wright-Phillips, người lập công giúp đội nhà thắng 2-0, viết: “Sau ba lần đối đầu, thắng cả ba. New York thuộc về màu đỏ”.

Trên bảng xếp hạng miền đông hiện tại, New York Red Bulls xếp thứ hai với 36 điểm sau 22 trận. Trong khi New York City xếp thứ 8 với 24 điểm sau 23 lần ra sân.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm