Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lamela tung cú rabona khiến đồng đội ngỡ ngàng

Cầu thủ vào sân thay Son Heung-min có bàn thắng đẹp mắt trong trận Tottenham gặp Arsenal ở vòng 28 Premier League tối 14/3 (giờ Hà Nội).

Lamela ghi ban rabona anh 1

Phút 33, Tottenham triển khai bóng từ cánh phải. Bóng từ chân Sergio Reguilon, Lucas Moura đến vị trí của Erik Lamela. Tiền vệ người Argentina không khống chế, mà ngay lập tức tung cú dứt điểm vắt chân rabona. Bóng đi xoáy, vượt qua Thomas Partey, Cedric Soares, rồi đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Bernd Leno.

Lamela ghi ban rabona anh 2
Sergio Reguilon chứng kiến toàn bộ khoảnh khắc thăng hoa của đồng đội. Khuôn mặt của hậu vệ người Tây Ban Nha tỏ rõ sự ngỡ ngàng, xen lẫn thán phục.
Lamela ghi ban rabona anh 3

Bàn thắng của Lamela ngay lập tức tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội. Nhiều CĐV cho rằng chủ nhân giải thưởng Puskas - bàn thắng đẹp nhất năm - sẽ tiếp tục là một cầu thủ của Spurs, đó chính là Lamela.

Lamela ghi ban rabona anh 4

Đây không phải lần đầu tiên Lamela tạo nên một siêu phẩm rabona. Ở Europa League mùa 2013/14, cựu cầu thủ Roma chọc thủng lưới Asteras bằng một pha rabona đẹp mắt từ ngoài vùng cấm.

Lamela ghi ban rabona anh 5

Từ vị thế của người hùng, Lamela trở thành tội đồ của Spurs ở hiệp hai. Phút 76, anh bị truất quyền thi đấu sau khi nhận thẻ vàng thứ 2. Trước đó, anh có tình huống giật chỏ vào mặt Kieran Tierney. Tình huống diễn ra quá rõ ràng, HLV Jose Mourinho chỉ còn biết im lặng nhìn học trò rời sân.

Lamela ghi ban rabona anh 6

Spurs chơi thiếu người, và không thể gượng dậy khi bị đối thủ dẫn trước. Trận derby London ở vòng 28 Premier League khép lại với thắng lợi 2-1 dành cho chủ nhà.

Lamela ghi ban rabona anh 7

Kane để lại tiếc nuối với tình huống đánh đầu tung lưới Arsenal ở những phút cuối trận. Tuy nhiên, bàn thắng của tiền đạo sinh năm 1993 lại không được công nhận vì lỗi việt vị. Phút 90, Kane tiếp tục khiến khung thành chủ nhà rung chuyển, với một pha đá phạt trúng cột. Davinson Sanchez đá bồi, nhưng Gabriel đã kịp phá bóng ngay trước vạch vôi để giúp Arsenal bảo toàn thắng lợi.

Lukaku lập công giúp Inter xây chắc ngôi đầu

Tiền đạo người Bỉ ghi một bàn giúp Inter đánh bại Torino 2-1 ở vòng 27 Serie A đêm 14/3.

Tiểu xảo của dàn sao Tottenham khiến đối thủ gặp nguy hiểm

Harry Kane cùng đồng đội nhận nhiều chỉ trích vì cách tranh chấp có thể khiến cầu thủ đối phương dính chấn thương nặng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm