Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Y Thần bị chê kém sắc tại show thời trang

Lâm Y Thần xuất hiện trong sự kiện với tạo hình mới lạ. Tuy nhiên, phần lớn khán giả nhận xét phong cách và kiểu tóc mới khiến cô xuống sắc.

Lam Y Than anh 1

Ngày 19/10, 163 đưa tin Lâm Y Thần, Từ Nhược Tuyên và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham dự Tuần lễ Thời trang Đài Bắc 2020. Xuất hiện với trong thiết kế của nhà mốt Gucci và kiểu tóc ngắn "búp bê Barbie", Lâm Y Thần bị chê kém sang và "cưa sừng làm nghé".

Lam Y Than anh 2

Phong cách thời trang của nữ diễn viên Thơ ngây bị nhận xét vừa không hợp tuổi lại vừa không đẹp mắt. Sai lầm trong khâu lựa chọn trang phục, kiểu tóc khiến Lâm Y Thần trông già trước tuổi, lộ vóc dáng mập mạp và đôi chân kém nuột nà. Đầu tháng 7, người đẹp tuyên bố ngưng toàn bộ hoạt động nghệ thuật trong giới giải trí để tập trung cho việc mang thai. Tuy nhiên, việc liên tục xuất hiện tại các sự kiện giải trí chỉ một thời gian ngắn sau đó khiến cô bị khán giả chỉ trích "nói suông cho sướng miệng".

Lam Y Than anh 3

Giống Lâm Y Thần, Từ Nhược Tuyên cũng khiến công chúng thất vọng vì chọn trang phục kém tinh tế. Thiết kế của Moschino không tôn được lợi thế hình thể của người đẹp và khiên cô trở nên thấp bé. Bù lại nữ diễn ghi điểm với nhan sắc trẻ trung, gương mặt ít nếp nhăn ở tuổi 45.

Lam Y Than anh 4

Phụng Tiểu Nhạc sánh đôi cùng người đẹp Dương Cẩn Hoa. Cả hai được đánh giá là nghệ sĩ hiếm hoi phối đồ thuận mắt khán giả. Sao nữ họ Dương hiện bận rộn ghi hình dự án Hoa đăng sơ thượng của Lâm Tâm Như. "Tiểu Long Nữ" Tăng Chi Kiều (trái) lựa chọn phong cách thời trang ma mị đi cạnh sao trẻ Phạm Thiếu Kình.

Lam Y Than anh 5

Bộ đôi nam thần Hứa Quang Hán và Chương Hoàng Chấn (phải) ăn mặc đơn giản, nhưng không kém phần cá tính trên thảm đỏ. Trả lời phỏng vấn, cả hai cho biết đang tìm kiếm một dự án phim phù hợp để tái xuất màn ảnh trong tình cảnh showbiz vẫn bị hạn chế hoạt động vì bệnh dịch,

Lam Y Than anh 6

Lâm Hựu Gia và Quỷ Quỷ cá tính trên thảm đỏ. Phong cách thời trang hợp mốt và chất của hai sao trẻ được khán giả dành nhiều lời khen.

Lam Y Than anh 7

Viêm Á Luân (trái) trẻ trung, phong cách ở tuổi 34. Sau lùm xùm tình ái với bạn trai đồng tính, anh vẫn là tên tuổi được yêu mến và săn đón trong showbiz. Trương Hiên Duệ sánh đôi bên một nữ đồng nghiệp. Cả hai gây chú ý khi diện áo cặp. Quy tụ dàn sao hùng hậu, khoác trên người trang phục của nhiều nhà mốt danh tiếng thế giới, song thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Đài Bắc 2020 bị đánh giá như "hội chợ" vì phối trang phục không tinh tế của nghệ sĩ.

Lâm Y Thần đoàn tụ với chồng sau hơn 6 tháng xa cách

Nữ diễn viên Đài Loan và ông xã gặp gỡ bạn bè. Hình ảnh cặp đôi xuất hiện bên nhau nhận được sự quan tâm của khán giả.

Di Hy

Ảnh: Sohu, Weibo, Sinchew

Bạn có thể quan tâm