Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tống Thiến biểu cảm khó chịu khi Triệu Lệ Dĩnh đoạt giải

Biểu cảm bĩu môi của Tống Thiến khi Triệu Lệ Dĩnh lên sân khấu nhận giải gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Tống Thiến thái độ với Triệu Lệ Dĩnh sau khi trượt giải danh giá

Ngày 19/10, Lễ trao giải Kim Ưng là sự kiện tâm điểm được cư dân mạng bàn tán trên mạng xã hội Weibo.

Sau khi gây tranh cãi với danh hiệu Nữ thần Kim Ưng 2020, Tống Thiến tiếp tục trở thành cái tên được chú ý tại sự kiện với khoảnh khắc tỏ thái độ không vui khi Triệu Lệ Dĩnh đứng trên sân khấu phát biểu và trao giải.

Tong Thien va Trieu Le Dinh anh 1

Khoảnh khắc gây tranh cãi của Tống Thiến.

Biểu cảm của nữ diễn viên hiện là chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất và nhận về vô số ý kiến trái chiều. Trong lúc người đẹp Hữu phỉ đang phát biểu trao giải, Tống Thiến đã có hành động bĩu môi. Ngay khi nhận thấy máy quay hướng đến mình, ngôi sao Trạm kế tiếp hạnh phúc lập tức thay đổi thái độ, tỏ vẻ bất ngờ và cười rạng rỡ.

Biểu cảm coi thường này khiến khán giả nghi vấn người đẹp không vừa lòng sau khi trượt giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất. Trước đó, Tống Thiến là người có phiếu bầu cao nhất hạng mục. Tuy nhiên, sau khi tiến hành kiểm phiếu, ban tổ chức phát hiện có gian lận, trừ đi số lượt vote ảo, cựu thành viên nhóm f(x) rơi xuống vị trí thứ 3.

Tong Thien va Trieu Le Dinh anh 2

Tống Thiến bị nhận xét là "thảm họa nữ thần Kim Ưng".

Trong khi đó, người hâm mộ của Tống Thiến giải thích rằng nữ diễn viên không hề có ý mỉa mai Triệu Lệ Dĩnh. Theo các fan, biểu cảm gây tranh cãi là "tật xấu" trề môi của người đẹp 33 tuổi trong vô thức lúc đang tập trung. Cho nên, khi thấy ống kính hướng về mình, cô liền điều chỉnh thái độ.

Hiện tại, Tống Thiến vẫn chưa đưa ra phản hồi về vụ việc. Tuy nhiên, không ít người cho rằng người đẹp nên học cách kiểm soát cảm xúc, nhất là trong thời điểm đang bị thị phi bủa vây để tránh gây ra thêm phiền phức không đáng có, ảnh hưởng đến danh tiếng.

Tống Thiến đã vượt qua 7 người đẹp khác là Quan Hiểu Đồng, Giang Sơ Ảnh, Đàm Tùng Vận, Lý Nhất Đồng, Lý Thấm, Ngô Cẩn Ngôn, Ngu Thư Hân để trở thành Nữ thần Kim Ưng 2020. Tuy nhiên, cô lại bị đánh giá là "Nữ thần xấu nhất trong lịch sử".

Nhậm Đạt Hoa và Đồng Dao thắng giải Thị đế, Thị hậu Kim Ưng 2020

Lễ trao giải Kim Ưng 2020 đã vinh danh các diễn viên, nhà làm phim và tác phẩm truyền hình nổi bật.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm