Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Vinh Hải cười tươi rói làm phục vụ quán cà phê

Quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 đã trải qua một tuần huấn luyện để trở thành phục vụ bàn đích thực , biết pha chế và tự tay chuẩn bị cho khách.

Để vào vai một anh chàng phục vụ bàn, Lâm Vinh Hải không ngại học từng thao tác nhỏ nhất trong việc pha chế và phục vụ khách.
Người tình trong các MV của Mỹ Tâm tỏ ra rất hào hứng và thích thú với công việc mới.

Sau thành công ở cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy và đầu quân về công ty của ca sĩ Mỹ Tâm, cái tên Lâm Vinh Hải ngày càng được nhiều khán giả biết đến.

Không chỉ đảm nhận vai trò vũ công chính trong các liveshow, dự án âm nhạc của Mỹ Tâm, Lâm Vinh Hải còn làm biên đạo cho nhiều chương trình lớn. Mới đây nhất, Vinh Hải tham gia biên đạo cho Hữu Long, Thu Thủy, Diễm My trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ và nhận được nhiều lời khen ngợi. Đây là 3 thí sinh thường xuyên nhận được điểm số cao trong các đêm thi.
Bên cạnh đó, chàng vũ công điển trai cũng đang chuẩn bị tấn công lĩnh vực phim ảnh. Hiện anh tham khảo một số kịch bản mới.
Sau khi tham gia bộ phim truyền hình Tết Đêm giao thừa ấm áp của đạo diễn Lê Bảo Trung, Lâm Vinh Hải có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc diễn xuất cũng như thể hiện cảm xúc trước ống kính.
Các fan rất hy vọng anh chàng điển trai với những điệu nhảy hút hồn - Lâm Vinh Hải - sẽ thành công khi lấn sấn sang lĩnh vực phim ảnh.

Tiểu Uyên

Stylist : Nguyễn Thiện Khiêm
Photo : Khểnh , Xít Hí

Bạn có thể quan tâm