Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Tâm nhí nhảnh bên Lâm Vinh Hải

Trong một buổi tập vũ đạo, cả hai đã cùng diện trang phục đôi. Đây cũng là thiết kế mới nhất của thương hiệu thời trang riêng của nữ giám khảo Vietnam Idol.

Trong những ngày thời tiết oi bức vài tháng qua, thương hiệu thời trang riêng của Mỹ Tâm vừa cho ra mắt bộ sưu tập dành cho mùa hè với những thiết kế trẻ trung, mát mẻ từ chất liệu thun mang tên Summer Time.
Chia sẻ về ý tưởng thiết kế lần này, nữ ca sĩ chia sẻ do đây là bộ sưu tập dành cho mùa hè nên ngoài chất liệu thun co giãn tốt, các bộ trang phục đều có màu sắc vô cùng rực rỡ cùng những họa tiết sinh động.
Mỹ Tâm hy vọng đây sẽ là sản phẩm được các fan cực kì ưa chuộng khi những ngày thi căng thẳng sắp kết thúc và những kế hoạch dã ngoại đang rục rịch bắt đầu.
Lâm Vinh Hải rất được Mỹ Tâm tín nhiệm khi tiếp tục giao cho anh vai trò người mẫu chính trong bộ sưu tập mới của cô. 
Với vẻ ngoài mạnh mẽ và năng động, quán quân So you think you can dance mùa đầu tiên là một sự lựa chọn hoàn hảo để truyền tải thông điệp và ý tưởng của những thiết kế lần này.
Ngày 27/4 tới, tại showroom thời trang của mình, Mỹ Tâm sẽ có buổi giao lưu với người hâm mộ để ra mắt cũng như chia sẻ thêm về bộ sưu tập Summer Time. 
Buổi chiều cùng ngày, các fan đầu tiên sở hữu DVD liveshow Gởi tình yêu của em sẽ được chính tay nữ ca sĩ ký tặng.
Với bản tính cầu toàn của mình, “họa mi tóc nâu” đã dành rất nhiều thời gian chăm chút cho DVD này với hy vọng đây ở sẽ là món quà tri ân ý nghĩa mà cô dành cho người hâm mộ của mình.

Phương Giang

Ảnh: MTE

Bạn có thể quan tâm