Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Làm việc ở TP.HCM, có nên mua nhà Bình Dương?

Trong số How2Money tuần này, Doctor Housing đưa ra nhiều lưu ý quan trọng để người trẻ làm việc tại TP.HCM cân nhắc kỹ trước khi mua nhà ở Bình Dương.

mua nha anh 1 mua nha anh 2

Trong số How2Money tuần này, Doctor Housing đưa ra nhiều lưu ý quan trọng để người trẻ làm việc tại TP.HCM cân nhắc kỹ trước khi mua nhà ở Bình Dương.


_____

Show: How2Money

Host: Doctor Housing - Kim Tuyến

_____

Trong bối cảnh giá bất động sản nội thành tăng cao và nguồn cung hạn chế, Doctor Housing Nguyễn Duy Chuyền cho biết nhiều người trẻ dù làm việc tại TP.HCM vẫn cân nhắc mua nhà ở các quận, huyện vùng ven hay tỉnh lân cận như Bình Dương để tiết kiệm chi phí.

Trong trường hợp này, người mua sẽ phải đối mặt với việc di chuyển xa hơn và có ít lựa chọn để vui chơi, giải trí. Dù vậy, Doctor Housing nhấn mạnh với số tiền hạn chế, người mua không thể đòi hỏi nhiều lựa chọn tốt.

Ông cũng lưu ý người trẻ cần thận trọng thẩm định giá trị thực tế của sản phẩm để tránh rủi ro "mua hớ", đồng thời cân nhắc kỹ lưỡng phương án tài chính để tối ưu hóa lợi ích trong dài hạn.

Thay vì mua nhà, Doctor Housing cho rằng cũng có thể cân nhắc đầu tư đất nền tại khu vực vùng ven. "Đừng quan niệm phải sống trong chính ngôi nhà mình mua. Thay vào đó, hãy xem xét các giá trị đầu tư khác để tăng khả năng sinh lời trong tương lai", ông nói.

_____

Độc giả đặt câu hỏi với Doctor Housing có thể gửi về email toasoan@zingnews.vn hoặc chia sẻ qua nền tảng YouTube.


ZNEWS Podcast Team

Sản xuất: Phương Lâm
Biên tập: Liên Phạm - Cẩm Tú

Bạn có thể quan tâm