Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lam Trường dẫn vợ 9X sắp cưới đi xem cháu gái hát

Thời gian này, người đẹp sinh năm 1991 dần cởi mở hơn trong việc xuất hiện cùng ông xã trong các sự kiện lớn.

Tối 21/6 tại sân khấu Queen Hall (TP.HCM) đã diễn ra liveshow thứ 4 của chương trình Tôi tỏa sáng với liveshow của Minh Thư và Hoàng Tôn. Là một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của Minh Thư, Lam Trường không thể vắng mặt trong liveshow đầu tiên của cô cháu gái. Anh cũng là khách mời của Minh Thư với tiết mục song ca của hai chú cháu trong ca khúc Em đẹp nhất đêm nay.
Dưới hàng ghế khán giả, Lam Trường cùng vợ sắp cưới Yến Phương chăm chú theo dõi phần trình diễn của Minh Thư cũng như Hoàng Tôn.
Yến Phương ăn mặc khá đơn giản với bộ đầm trắng. Dù vậy, cô gái trẻ vẫn thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Do Yến Phương đang phải hoàn thành việc học tại Mỹ nên hôn lễ của cặp đôi sẽ tạm hoãn một thời gian. 
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Nguyễn Quang Dũng và La Quốc Hùng vào tận hậu trường để chúc mừng Minh Thư khi chương trình chưa bắt đầu.
Khoảnh khắc đáng yêu của nữ ca sĩ.
Minh Thư được mẹ chăm sóc khá kỹ. 
Bà cẩn thận kiểm tra từng đường kim mũi chỉ cho trang phục của con gái cưng.
Mẹ của Hoàng Tôn cũng có mặt từ khá sớm và luôn ở sát bên con trai để hỗ trợ cho con. Trước giờ lên sân khấu, anh chàng được mẹ mua cháo để lót dạ.
Đảm nhận vai trò MC của chương trình, Ngô Kiến Huy gây ấn tượng với mái tóc mới và hình ảnh có phần “bụ bẫm” hơn trước. 
Tiêu Châu Như Quỳnh nhiệt tình cổ vũ hai người bạn thân.

Phương Giang

Ảnh: Thước Kiên

Bạn có thể quan tâm