Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lam Trường ôm vợ 9X giữa thiên đường Hawaii

Giữa mây trời và khung cảnh thiên nhiên hoang sơ của quần đảo Hawaii, nam ca sĩ tình tứ khoác vai vợ trẻ để thể hiện sự hạnh phúc.

Mới đây, trên trang cá nhân của Yến Phương - vợ 9x của Lam Trường chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng cùng nhau ngắm cảnh tại một địa điểm cao hơn mực nước biển 3 ngàn km được ví như thiên đường giữa trần gian. Giữa mây trời và khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, nam ca sĩ tình tứ khoác vai vợ trẻ để thể hiện sự hạnh phúc.
Đây không phải là lần đầu tiên Yến Phương khoe ảnh tình cảm của cô và ông xã Lam Trường
Đây không phải là lần đầu tiên Yến Phương khoe ảnh tình cảm của cô và ông xã Lam Trường
Vợ Lam Trường: Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên thông tin về cô vợ 9X của Lam Trường hầu như không được chia sẻ trên mặt báo. Yến Phương, cô  sinh năm 1991 và hiện đang du học tại Mỹ.
Vợ Lam Trường: Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên thông tin về cô vợ 9X của Lam Trường hầu như không được chia sẻ trên mặt báo. 
Mặc dù chưa chính thức làm đám cưới nhưng Lam Trường và Yến Phương đã đăng kí kết hôn, tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 5/2013.
Yến Phương sinh năm 1991 và hiện du học tại Mỹ.
Do Yến Phươngđang phải hoàn thành việc học tại Mỹ nên chuyện kết hôn sẽ tạm hoãn một thời gian. Mới đây, Yến Phương cũng đã có mặt tại Việt Nam để ủng hộ cho chồng trong liveshow Dấu Ấn.
Do Yến Phương đang phải hoàn thành việc học nên chuyện kết hôn của cặp đôi sẽ tạm hoãn một thời gian. 
Mới đây, Yến Phương cũng đã có mặt tại Việt Nam để ủng hộ cho chồng trong liveshow Dấu Ấn.
Mới đây, Yến Phương cũng đã có mặt tại Việt Nam để ủng hộ cho chồng trong liveshow Dấu ấn. Về phía nam ca sĩ, anh cũng vừa nhận lời tham gia ngồi ghế nóng tại The Voice Kids 2014 thay cho Thanh Bùi.

Phi Phi

Bạn có thể quan tâm