Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Thúy Nhàn: 'Tôi hạnh phúc khi có trợ thủ giúp việc nhà'

Lâm Thúy Nhàn cho biết, sản phẩm công nghệ thông minh là trợ thủ đắc lực giúp cuộc sống không chỉ tiện nghi hơn, mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ sức khỏe.

Được biết đến là mẫu phụ nữ hiện đại, luôn đặt tiêu chí tận hưởng cuộc sống lên hàng đầu, Lâm Thúy Nhàn vẫn chu toàn việc chăm sóc gia đình. Bí quyết của cô khiến nhiều chị em không khỏi tò mò.

Theo đuổi xu hướng thời trang bền vững

- Ngoài những gì người ta vẫn thấy ở chị - một người đàn ông của cuộc đời, hai bé con đáng yêu và cửa tiệm thời trang được trang trí tỉ mỉ, cuộc sống gần đây của chị còn có gì khác?

- Thời gian này, tôi vừa lo cho cửa hàng thời trang mùa mua sắm cuối năm, vừa chuyển nhà mới, phải sắm sửa từ đầu nên bận rộn hơn bình thường một chút.

- Với nhiều người, chị là người phụ nữ thành công trên thương trường, tinh tế với bạn đời và là hot mom xinh đẹp, khéo nuôi dạy con. Đây là hình ảnh chị chọn theo đuổi?

- Tôi chưa từng theo đuổi hình ảnh nào. Ngoài việc cố gắng nuôi dạy con thật tốt và vui vẻ, mọi thứ đều thuận theo tự nhiên. Công việc vừa giúp tôi kiếm tiền, vừa là cơ hội để tôi được làm việc với cái đẹp, nên chuyện kinh doanh khá thảnh thơi. Tôi vẫn có thể dành thời gian cho những thú vui, sở thích của mình. Còn việc thành công trên thương trường thì tôi không dám nhận vì đầu óc tôi đơn giản lắm, lại còn hơi lười nữa (cười).

Panasonic anh 1

Gia đình hạnh phúc của hot mom Lâm Thúy Nhàn.

- Là người đam mê thời trang, đồng thời từng là BTV một tạp chí quốc tế uy tín tại Việt Nam, điều chị quan tâm nhất khi làm kinh doanh trong lĩnh vực này là gì?

- Đó là tính bền vững. Tôi quan niệm, quần áo không cần nhiều nhưng phải thật sự “chất” - chất liệu tốt, bền đẹp, thân thiện với môi trường. Kế đến mới là thiết kế để tôn lên cá tính riêng của người mặc. Bên cạnh đó, gia đình tôi cũng đầu tư các thiết bị chuyên dụng để chăm sóc quần áo tốt nhất, đảm bảo độ bền, sạch không chỉ ở bên ngoài mà còn từ sâu bên trong các sợi vải.

- Với các bà mẹ có con nhỏ, chất liệu quần áo quan trọng thế nào với làn da nhạy cảm, non nớt của con trẻ?

- Chất liệu và cách chăm sóc quần áo rất quan trọng. Riêng trẻ em, do da nhạy cảm, dễ tổn thương, chỉ cần chất liệu thô ráp, không sạch khuẩn một chút là có thể dị ứng hoặc đỏ rát ngay. Vì vậy, việc lựa chọn chất liệu khi mua sắm cũng như quy trình giặt, phơi trang phục cần được lưu tâm.

Bí quyết nhàn tênh của mẹ trẻ hiện đại

- Chị có bí quyết gì trong việc chăm sóc, giữ gìn trang phục của các con luôn sạch sẽ, an toàn?

- Tôi luôn cảm thấy may mắn khi được sống trong thời đại mà máy móc có thể giúp đỡ con người rất nhiều, từ máy lọc không khí, robot lau nhà, đặc biệt là máy giặt, không đơn thuần là làm sạch mà còn có công dụng chăm sóc quần áo. Với những người bận rộn như tôi, thiết bị này giúp trang phục của các con luôn sạch sẽ, thơm tho, diệt khuẩn, từ đó bảo vệ làn da cho bé.

Panasonic anh 2

Với Lâm Thúy Nhàn, quần áo không cần nhiều nhưng phải thật sự “chất” - chất liệu tốt, bền đẹp, thân thiện với môi trường.

- Vậy chị làm cách nào để đảm bảo chất liệu trang phục luôn bền đẹp?

- Vì muốn gia đình có khởi đầu mới mẻ, đầy năng lượng khi dọn qua nhà mới, tất cả đồ dùng, tôi và ông xã đều sắm mới. Với đồ gia dụng trong nhà, tôi nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi mua. Mới đây, tôi khá ưng ý khi mua máy giặt dòng NA-V95FX2BVT từ hãng Panasonic, vừa ra mắt trên thị trường.

Công nghệ BlueAg+ diệt khuẩn 99,99% cả khi giặt bằng nước lạnh, duy trì sức mạnh kháng khuẩn 18 giờ sau khi giặt. Vì vậy, tôi yên tâm khi giặt quần áo cho hai bé con. Các chất liệu cao cấp như len, lụa, tơ tằm hay satin cũng được nâng niu, tránh bị bay màu. Đồng thời, máy tích hợp công nghệ 3Di Inverter thông minh, tự động tính toán chu trình giặt, tiết kiệm điện, nước.

Panasonic anh 3

Máy giặt Panasonic được gia đình Lâm Thúy Nhàn tin dùng.

- Cuộc sống sẽ vui hơn, phụ nữ giàu năng lượng hơn khi có những thiết bị giúp hoàn thành việc nhà, chăm sóc gia đình trọn vẹn. Chị đánh giá thế nào về lợi ích mà những trợ thủ công nghệ mang lại?

- Tôi nhận thấy sự hỗ trợ của công nghệ là điều quan trọng, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho tất cả thành viên trong gia đình chứ không riêng người phụ nữ. Tôi thích cảm giác hài lòng khi giặt xong, không còn vết bẩn cứng đầu nào sót lại, quần áo thơm tho, phẳng phiu. Chưa kể, bản thân còn tự tin trang phục không còn vi khuẩn, bụi bẩn, giúp bảo vệ người thân khỏi bệnh dị ứng hay đường hô hấp.

Nhờ các thiết bị thông minh, áp dụng công nghệ tân tiến, mọi người sẽ có thêm thời gian cho công việc, gia đình và con cái. Cuộc sống trở nên dễ chịu, thoải mái và nhiều niềm vui.

Ngoài công nghệ BlueAg+ và động cơ 3Di Inverter thông minh, máy giặt cửa trước NA-V95FX2BVT sở hữu nhiều tính năng tiên tiến như công nghệ giặt nước nóng StainMaster+diệt khuẩn tối ưu, hệ thống ActiveFoam tạo bọt mịn, tính năng Auto Tub Care giữ lồng giặt luôn sạch sẽ… Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm