Thương hiệu là một trong những yếu tố mà khách hàng cân nhắc khi chọn mua một sản phẩm, dịch vụ. Phần lớn, khách hàng nói họ chấp nhận trả giá cao hơn so với thương hiệu khác khi họ chọn mua thương hiệu mà họ yêu thích. Họ nói giá cả không là vấn đề một khi đã tín nhiệm và trung thành với một thương hiệu.
Có rất nhiều các biểu tượng văn hóa đã và đang chi phối thế giới chúng ta đang sống. Bằng cách nào các nhà quản lý có thể tạo nên các thương hiệu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến khách hàng? Điều gì vạch ra lằn ranh phân chia giữa thành công và sự tầm thường trong các nhóm sản phẩm thể hiện phong cách sống?
Bìa cuốn "Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng", sách dày 516 trang, có giá 139000 đồng. |
Dựa trên những phân tích mở rộng về các thương hiệu biểu tượng thành công nhất của Mỹ, gồm ESPIN, Mountain Dew, Wolkswagen, Budweiser và Harley - Davidson, cuốn sách Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng đại diện cho mô hình hệ thống đầu tiên nhằm lý giải về cách biến thương hiệu trở thành biểu tượng.
Với cuốn sách này, các nhà quản lý có thể học hỏi thêm về các nguyên tắc đằng sau một số thương hiệu thành công nhất trong nửa cuối thế kỷ trước để xây dựng thương hiệu biểu tượng chính của mình.
Xây dựng thương hiệu không còn là một việc nên làm nữa mà đã trở thành việc bắt buộc phải làm đối với một công ty muốn phát triển lâu dài. Cuốn sách Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng của tác giả Douglas B. Holt sẽ cung cấp cho độc giả những kiến thức thú vị về thương hiệu và là một cuốn sách "phải đọc" với những bạn đam mê kinh doanh và muốn tạo thương hiệu cho riêng mình.