Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Thanh Hà đăng ảnh cũ nhớ Trương Quốc Vinh

Hai người nghệ sĩ huyền thoại của làng giải trí Hoa ngữ từng là bạn tri kỷ. Nhưng giờ đây họ đã là mỗi người mỗi ngả, sinh ly tử biệt.

Nam Đô cho hay, mới đây trên trang cá nhân, Lâm Thanh Hà bùi ngùi chia sẻ ảnh quá khứ chụp cùng Trương Quốc Vinh. Những hình ảnh đã từ 17 năm trước. Trong hình, Lâm Thanh Hà bế con gái chụp cùng bạn thân quá cố.
Nam Đô cho hay, mới đây trên trang cá nhân, Lâm Thanh Hà bùi ngùi chia sẻ ảnh quá khứ chụp cùng cố nghệ sĩ Trương Quốc Vinh - những hình ảnh từ 17 năm trước. Trong hình, Lâm Thanh Hà bế con gái ngồi cạnh bạn thân quá cố.
Nụ cười rạng rỡ ngày ấy khi hợp tác chung trong Đông thành tây liền.
Nụ cười rạng rỡ của cả hai khi hợp tác trong Đông thành tây liền.
Trong tiệc sinh nhật Trương Quốc Vinh 42 tuổi, Lâm Thanh Hà có mặt chúc mừng anh.
Trong tiệc sinh nhật 42 tuổi của Trương Quốc Vinh, Lâm Thanh Hà có mặt chúc mừng anh.
Lâm Thanh Hà viết:
Lâm Thanh Hà viết: "Thời khắc ấy, tôi ước rằng, thời gian vĩnh viễn dừng lại. Đối với tôi, có những con người, càng theo thời gian càng là tri kỷ. Anh ấy là như vậy. Tiếc là giờ đây âm dương cách biệt".
Lâm Thanh Hà - Trương Quốc Vinh là hai nghệ sĩ hàng đầu trong thập niên 80, 90 thế kỷ trước. Họ cũng là đôi bạn thân hiếm có của làng giải trí. Khi nói về bạn, Trương Quốc Vinh ca tụng:
Lâm Thanh Hà - Trương Quốc Vinh là hai nghệ sĩ hàng đầu trong thập niên 80, 90. Họ cũng là đôi bạn thân hiếm có của làng giải trí. Khi nói về bạn, cố nghệ sĩ Trương Quốc Vinh từng ca tụng: "Tôi chưa thấy ai đẹp như Lâm Thanh Hà và cũng hiếm ai vị tha, hồn nhiên như cô ấy".
Khi Trương Quốc Vinh qua đời, Lâm Thanh Hà đang ở nước ngoài. Nữ diễn viên không thể tin đó là sự thật. Trong cuốn tự truyện mới phát hành, Lâm Thanh Hà viết:
Khi Trương Quốc Vinh qua đời, Lâm Thanh Hà đang ở nước ngoài. Nữ diễn viên đã không tin đó là sự thật. Trong cuốn tự truyện mới phát hành, Lâm Thanh Hà viết: "Nỗi đau quặn trong tim, mình đấy, bạn đâu mất rồi".

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm