Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hoa Thiên Cốt' Triệu Lệ Dĩnh lấp lửng thù lao khủng

Khi nghe về tin đồn thù lao hiện nay, nữ diễn viên 28 tuổi từ chối trả lời trực tiếp.

Mới đây, nữ diễn viên đang được chú ý nhờ vai Hoa Thiên Cốt - Triệu Lệ Đĩnh nhận lời trả lời phỏng vấn trên tờ Quảng Châu nhật báo. Lần đầu tiên người đẹp 28 tuổi tiết lộ về tin đồn tình cảm cùng mức thù lao hiện nay.

Theo một số nguồn tin, với thành công phim Hoa Thiên Cốt, mức thù lao cô nhận được vào khoảng 30 triệu NDT (tương đương 108 tỷ đồng).

Triệu Lệ Dĩnh lấp lửng chuyện thù lao cao chót vót.
Triệu Lệ Dĩnh lấp lửng chuyện thù lao cao chót vót.

Trước câu hỏi này, người đẹp lấp lửng: “Tôi nghe thông tin trên mạng là 40 triệu NDT (tương đương 142 tỷ đồng) chứ không phải 30. Thực tế thu nhập của tôi cũng bình thường thôi. Con số cụ thể tôi không thể tiết lộ, chỉ có thể nói rằng, tôi đóng Hoa Thiên Cốt, mọi người yêu thích là vui rồi. Còn chuyện thu nhập. tôi để quản lý tự quyết”.

Cô thấy may mắn khi được đánh giá cao về diễn xuất. Tuy nhiên, nữ diễn viên trẻ chưa thực sự tự tin vào năng lực bản thân. “Tôi đang quay show với chị Lâm Thanh Hà, quả thật không dám để đàn chị xem phim do mình đóng. Tôi nghĩ mình còn non kinh nghiệm, chưa đủ sức thuyết phục. Thời gian tới, tôi sẽ cố gắng, tin rằng sau đó, chị ấy sẽ chú ý tới phim của tôi” - Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ.

Nói về chuyện hẹn hò, Triệu Lệ Dĩnh cười: “Trước đây trong tình cảm, tôi không có khái niệm nào. Vì thế, tôi dễ bị tổn thương. Cứ nghĩ rằng, những gì mình cố gắng trao tặng sẽ được người khác đền đáp. Nhưng giờ tôi hiểu rồi, mọi chuyện không thể như ý mình, suy nghĩ không thấu đáo sẽ tự mua lấy sự mệt mỏi. Cho nên giờ đây, tôi gạt qua chuyện ái tình, chỉ muốn vui vẻ trong công việc, tự yêu quý bản thân”.

Cô hiện chưa nghĩ đến chuyện hẹn hò.
Cô hiện chưa nghĩ đến chuyện hẹn hò.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, là người đẹp nổi tiếng nhất nhì trong dàn sao trẻ hiện nay của Trung Quốc. Cô chưa từng xác nhận chuyện hẹn hò với bất kỳ ai nhưng vướng nghi vấn yêu đương với Cao Tử Kỳ (chồng Chae Rim) khi hai người hợp tác trong Tân Hoàn Châu cách cách và sau đó là Trần Hiểu (hợp tác trong Lục Trinh truyền kỳ).

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm