Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoắc Kiến Hoa chỉ nghỉ 3 ngày đón Tết với Lâm Tâm Như và con

Trong dịp Tết Nguyên đán, Hoắc Kiến Hoa đã xin đoàn phim "Hậu cung Như Ý truyện" nghỉ 3 ngày để về Đài Loan sum họp với vợ con.

Theo 163, Hoắc Kiến Hoa hiện luôn trong tình trạng kín lịch công việc. Sau khi tranh thủ về Đài Loan để chăm sóc vợ sinh con đầu lòng hồi đầu tháng 1, anh đã quay lại với đoàn phim Hậu cung Như Ý truyện. Khi dịp Tết cổ truyền cận kề, tài tử chủ động xin đoàn phim nghỉ phép 3 ngày.

“Anh ấy có 3 ngày nghỉ để về Đài Bắc đón Tết cùng Lâm Tâm Như và con gái. Sau đó, Hoắc Kiến Hoa sẽ sớm có mặt tại phim trường ở Đại lục”, nguồn tin chia sẻ trên 163.

Cũng theo thông tin này, dịp lễ tình nhân tới đây và Tết Nguyên Tiêu, Hoắc Kiến Hoa chắc chắn không thể ở bên vợ.

Hoac Kien Hoa chi nghi 3 ngay don tet voi vo con anh 1
Hoắc Kiến Hoa sẽ có 3 ngày đón Tết bên vợ con. Ảnh: Ifeng.

Hôm 6/1, Lâm Tâm Như sinh mổ tại bệnh viện ở Trung Sơn (Đài Loan). Sau vài ngày nghỉ ngơi, cô lặng lẽ xuất viện, bước vào giai đoạn ở cữ. Những ngày qua, Lâm Tâm Như nuôi con bằng sữa mẹ và quyết định tạm ngừng công việc để chăm sóc con gái. Thậm chí, cô còn tính chuyện sớm sinh em bé thứ hai.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng tỏ ra hiếu kỳ với gương mặt con gái Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa. Tối 25/1, hình ảnh một bé gái với đôi mắt tròn đang ngủ ngon lành được chia sẻ rộng rãi cùng dòng giới thiệu: “Đây là con gái Lâm Tâm Như”. Đại diện nữ diễn viên sau đó phải lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Hoac Kien Hoa chi nghi 3 ngay don tet voi vo con anh 2
Gần đây, trên mạng liên tục xôn xao thông tin về con gái Lâm Tâm Như. Một hình ảnh được lan truyền gần đây với dòng giới thiệu khẳng định đây là công chúa của cặp sao nổi tiếng. Ảnh: 163.

“Chúng tôi hiểu các bạn quan tâm đến mẹ con Lâm Tâm Như, tuy nhiên hy vọng không lan truyền hình ảnh hay tin tức không đúng sự thật”, đại diện này cho hay.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm