Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Tâm Như bơ phờ khi xuất hiện tại sân bay

Có mặt tại sân bay ở thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc), nữ diễn viên tuổi tứ tuần mặc trang phục rộng. Cô vẫn giữ nét mặt nghiêm túc, không mỉm cười.

Hôm 16/8, Lâm Tâm Như có mặt tại sân bay thủ đô. Theo thông tin, cô đáp chuyến đến Cáp Nhĩ Tân quay phim mới. Cô mặc váy bầu rộng tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.

Một số phóng viên có mặt tại hiện trường gửi lời chúc phúc đến Lâm Tâm Như. Đáp lại, cô chỉ gật đầu trước khi tiến về quầy thủ tục.

Lam Tam Nhu mang thai anh 1
Lâm Tâm Như mặc váy rộng hơn tại sân bay khi mang bầu. Ảnh: Sina.

Trong vòng 7 ngày qua, Lâm Tâm Như liên tục di chuyển. Sau đám cưới, cô từ Đài Loan đến Thượng Hải vì công việc. Được vài ngày cô đáp chuyến bay đến Bắc Kinh thăm chồng. Sau hai ngày nghỉ ngơi, nữ diễn viên lại vào guồng việc mới.

Các nguồn tin thân cận chia sẻ với QQ cho hay Lâm Tâm Như mang bầu ngoài kế hoạch nên cô cần đẩy nhanh việc quay phim trước khi nghỉ ngơi. Tuy nhiên vì thế cô không tránh khỏi sự mệt mỏi vì cường độ công việc cao.

Lam Tam Nhu mang thai anh 2
Lâm Tâm Như di chuyển dày đặc. Ảnh: QQ.

Hiện cô mang thai ở tháng thứ 3 và phải thay đổi chế độ ăn uống để giữ sức khỏe. Hôm 15/8, cô chia sẻ hình ảnh bữa ăn dành cho bà bầu trên trang cá nhân. Nữ diễn viên vốn chỉ ăn kiêng giữ dáng nay phải ăn 6,7 món ở thời điểm này. Những món ăn chính gồm cá, thịt, trứng, khá nhiều rau và các loại bánh truyền thống.

QQ tiết lộ 4 tháng tới Lâm Tâm Như tạm hoãn mọi công việc, trở về Đài Loan an thai. Trong khi đó, ông xã Hoắc Kiến Hoa vẫn tiếp tục quay phim Hậu cung Như Ý truyện.

Tại showbiz Hoa ngữ, Lâm - Hoắc không phải cặp đôi đầu tiên vào guồng công việc ngay sau hôn lễ. Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy cũng không có tuần trăng mật. Hoắc Kiến Hoa chia sẻ anh duy trì tình cảm bằng cách thường xuyên gọi điện thoại hỏi han vợ.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm