Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Tâm Như mệt mỏi ở sân bay, Hoắc Kiến Hoa liên tục xa vợ

Nữ diễn viên 40 tuổi có dấu hiệu của sự mệt mỏi khi đang mang thai và thường xuyên di chuyển.

Lam Tam Nhu met moi mang thai anh 1
Hôm 13/8, Lâm Tâm Như xuất hiện với trang phục đơn giản tại sân bay thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc). Cô mặc áo thun rộng, quần jeans cạp thấp. Hiện mang thai nhưng nữ diễn viên 40 tuổi vẫn kín lịch công việc. Cô cố gắng hoàn thành các lịch trình trước khi tạm dừng để an thai.
Lam Tam Nhu met moi mang thai anh 2
Lâm Tâm Như khá mệt mỏi tại sân bay. Cô không hề nở nụ cười khi nhìn thấy nhiều phóng viên đợi sẵn.
Lam Tam Nhu met moi mang thai anh 3
Vài nguồn tin cho biết việc mang thai là ngoài kế hoạch nên nữ diễn viên không hủy bỏ được các lịch trình trước đó đã ký hợp đồng. Cô chủ động yêu cầu đoàn phim đẩy nhanh tiến độ để kết thúc dự án sớm so với dự kiến.
Lam Tam Nhu met moi mang thai anh 4
Báo chí cho hay vì là người của công việc nên cặp vợ chồng không tính đến chuyện hưởng tuần trăng mật sau lễ cưới. Trước đó, cả hai cũng không có thời gian chụp ảnh cưới.

 

Lam Tam Nhu met moi mang thai anh 5
Góc ảnh cho thấy dù mặc áo rộng nhưng Lâm Tâm Như vẫn lộ vùng bụng bầu nhô ra đáng kể. Được biết, cô đến Bắc Kinh tranh thủ sum họp với ông xã Hoắc Kiến Hoa.
Lam Tam Nhu met moi mang thai anh 6
Cùng thời điểm này, Hoắc Kiến Hoa liên tục di chuyển từ Bắc Kinh đến Thái Lan. Anh không có thời gian ở cùng vợ mới cưới. Trong buổi phỏng vấn ngay sau hôn lễ, nam diễn viên tiết lộ chuyện thường xuyên gọi điện cho bà xã trong thời gian xa cách.
Lam Tam Nhu met moi mang thai anh 7
Hoắc Kiến Hoa hiện có mặt tại phim trường ở thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc) thực hiện phim Hậu cung Như Ý truyện. Do lịch trình quay kéo dài nên khoảng nửa năm tới, Hoắc Kiến Hoa vẫn tất bật với các cảnh quay. Đây là hình ảnh Hoắc được hóa trang khi trở thành Càn Long trong phim. Phim dự kiến ra mắt vào năm 2017.

 

Lam Tam Nhu met moi mang thai anh 8
Trong phim, anh đảm nhận vai nam chính bên dàn diễn viên nữ như Châu Tấn, Đổng Khiết, Trương Quân Ninh. Hoắc Kiến Hoa không cạo đầu, để tạo được hình ảnh chân thực, anh nhờ đội ngũ hóa trang lo liệu. Vì quay phim dài ngày nên Lâm Tâm Như dù bầu bí vẫn cố gắng đến thăm ông xã.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Sina, QQ.

Bạn có thể quan tâm