Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm rõ cơ sở bán hàng đa cấp kiêm trị bệnh

Giấy phép kinh doanh của cơ sở Phụng Ân chuyên mua bán hàng nhưng khi cơ quan chức năng kiểm tra thì phát hiện nhân viên nữ tại đây đang massage cho khách.

Chiều 31/12, Chi cục Quản lý thị trường TP Cần Thơ phối hợp với các ngành liên quan và Phòng Kinh tế quận Bình Thủy bất ngờ kiểm tra cơ sở Phụng Ân (234B đường Võ Văn Kiệt, phường An Thới, quận Bình Thủy). Đây là một đại lý bán hàng đa cấp của chi nhánh Công ty Thiên Ngọc Minh Uy ở TP HCM.

Máy massage tại cơ sở Phụng Ân.

Qua kiểm tra, nhà chức trách phát hiện 8 khách đang được các nữ nhân viên của cơ sở này massage, chăm sóc da… Theo tường trình của 8 người khách, họ đến cơ sở Phụng Ân trị bệnh. Có người đã đóng trước từ 12 triệu đến 188 triệu đồng cho cơ sở.

Theo giấy phép kinh doanh, cơ sở Phụng Ân chỉ chuyên làm đại lý ký gửi, mua bán hàng kim khí điện máy, máy massage, máy ozon, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, hàng may mặc, đồ gia dụng, đồng hồ.

Làm việc với đoàn kiểm tra, chủ cơ sở là ông Lê Tuấn Kiệt (33 tuổi, ngụ xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) chỉ thừa nhận là đại lý bán hàng đa cấp cho Chi nhánh Công ty Thiên Ngọc Minh Uy. Ông này phủ nhận việc hành nghề trị bệnh.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng của Cần Thơ điều tra làm rõ.

Rúng động vì đa cấp

Cả tuần nay, thị trấn Hương Khê (Hà Tĩnh) bỗng dưng náo loạn vì hàng trăm người dân ở các xã tập trung về cơ sở bán hàng đa cấp để làm đơn tố cáo, tìm hiểu thực hư vụ việc.

http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/lam-ro-co-so-ban-hang-da-cap-kiem-tri-benh-20151231183455366.htm

Theo C.Linh/Người lao động

Bạn có thể quan tâm