Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Phong thừa nhận yêu mỹ nữ 19 tuổi

Hơn nửa năm lấp lửng, cuối cùng chàng tài tử Hong Kong cũng đã làm việc mà anh cho là "một người đàn ông nên làm".

Lâm Phong thừa nhận yêu mỹ nữ 19 tuổi

Hơn nửa năm lấp lửng, cuối cùng chàng tài tử Hong Kong cũng đã làm việc mà anh cho là "một người đàn ông nên làm".

Lâm Phong và Ngô Thiên Ngữ là cặp đôi mới của showbiz Hoa ngữ.

Ngày 6/2, xuất hiện tại một sự kiện của TVB, Lâm Phong bất ngờ công khai tình yêu.

"Từ trước tới nay, tôi không có thói quen giải thích những thứ ngoài công việc. Nhưng gần đây có một số bài báo đã làm ảnh hưởng đến những người tôi yêu, trong đó có cả cô ấy và gia đình. Đúng vậy, tôi và Ngô Thiên Ngữ đang yêu nhau" - ngôi sao Cỗ máy thời gian mở lời.

Lâm Phong cho biết chuyện tình cảm của 2 người đã kéo dài được một thời gian. Ngô Thiên Ngữ cũng đã gặp gia đình Lâm Phong. Nam diễn viên 34 tuổi không công khai vì cho rằng đây là chuyện hoàn toàn riêng tư. Tuy nhiên, khi tin đồn xuất hiện ngày càng nhiều, Lâm Phong đã quyết định lên tiếng để bảo vệ bạn gái.

"Tôi chỉ làm những gì mà một người đàn ông nên làm. Những thông tin sai lệch kia đã làm ảnh hưởng đến gia đình cô ấy. Điều nực cười nhất là họ khẳng định tôi trả tiền thuê nhà cho Thiên Ngữ. Những bài viết đó làm tôi buồn" - Lâm Phong phát biểu.

Trái với tin đồn, Lâm Phong cho biết, anh chưa gặp bố mẹ Ngô Thiên Ngữ nhưng họ đều là những người đáng kính. Chàng tài tử Hong Kong bày tỏ mong muốn báo giới không bẻ cong sự thật làm ảnh hưởng đến gia đình bạn gái. Lâm Phong khẳng định anh và Ngô Thiên Ngữ không sống chung cũng như không có sự dây dưa trong vấn đề tài chính.

Khi được hỏi về phản ứng của người hâm mộ, Lâm Phong cho rằng những gì anh làm chỉ là thể hiện sự chân thành trong tình cảm, không phải là điều gì sai trái để fan phải quay lưng. Ngôi sao Cỗ máy thời gian hy vọng sẽ nhận được lời chúc phúc của công chúng.

Người đại diện của Ngô Thiên Ngữ cũng cho biết, nữ diễn viên 19 tuổi hoàn toàn đồng ý với hành động của người yêu. Hiện tại đang đóng phim ở Vô Tích, ngay khi trở lại Hong Kong, Ngô Thiên Ngữ sẽ tự mình trả lời những câu hỏi của báo giới và người hâm mộ.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm