Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Người tình đồn thổi' 18 tuổi bênh Lâm Phong

Cả làng giải trí lên án chàng tài tử điển trai vì thói trăng hoa thì vẫn có một người đứng sau ủng hộ anh.

'Người tình đồn thổi' 18 tuổi bênh Lâm Phong

Cả làng giải trí lên án chàng tài tử điển trai vì thói trăng hoa thì vẫn có một người đứng sau ủng hộ anh.

Ngô Thiên Ngữ

Năm ngoái, làng giải trí Hong Kong "dậy sóng" trước loạt ảnh phòng the của Lâm Phong và Phan Sương Sương. Khi đó, ngôi sao Sức mạnh gia tộc đã phải rơi nước mắt xin lỗi người hâm mộ. Và chỉ mới tháng trước, chàng diễn viên này đã bị Lưu Vũ Kỳ "tố" là playboy, lợi dụng thân xác cô.

Nhưng may mắn cho Lâm Phong là những scandal đó không hề làm ảnh hưởng đến hình ảnh của anh trong mắt Ngô Thiên Ngữ. Người đẹp 18 tuổi này đang bị đồn là "tình mới" của Lâm Phong sau khi cặp đôi này bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau.

"Là bạn bè và làm việc cùng nhau, tin đồn là không thể tránh khỏi. Tôi sẽ đối mặt với chúng một cách tự nhiên nhất. Tôi cũng không để vì những ồn ào mà tránh mặt hay không tiếp tục đi ăn cùng Lâm Phong" - Ngô Thiên Ngữ phát biểu.

Nữ diễn viên trẻ này cũng khẳng định cô có ấn tượng tốt với Lâm Phong và không nghĩ anh là loại yêu đương lăng nhăng.

"Từ khi là bạn, chúng tôi trò chuyện nhiều và anh ấy đối xử rất tốt với tôi" - người đẹp họ Ngô chia sẻ.

Khi được hỏi về sự tiến triển của tình bạn này trong tương lai, Ngô Thiên Ngữ đã khéo léo trả lời: "Rất khó để đoán định những điều sẽ xảy ra. Còn hiện tại, tôi hài lòng với tình trạng độc thân của mình!".

Nói về những scandal của Lâm Phong, Ngô Thiên Ngữ nhẹ nhàng bộc bạch: "Lâm Phong không lên tiếng về những chuyện của mình thì tôi cũng không có lý do gì để bình luận. Ai cũng có quá khứ. Hơn nữa, tình yêu là chuyện riêng của 2 người thì không nên tiết lộ cho tất cả mọi người".

Báo giới Hong Kong cho rằng Ngô Thiên Ngữ và Lâm Phong bắt đầu hẹn hò kể từ sau khi quay Love is... pyjamas hồi tháng 4. Tháng 7 vừa qua, cặp đôi này cũng bị bắt gặp đi chơi cùng nhau. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, cả hai đều phủ nhận mối quan hệ và nói rằng đó chỉ là tình bạn đơn thuần.

Nữ diễn viên xinh đẹp Ngô Thiên Ngữ

Lâm Phong - anh chàng đào hoa của showbiz Hong Kong

 Hồng Giang

Theo Infonet

 Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm