Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLIDING

Làm mới không gian sống với 4 mẫu TV OLED cao cấp

Không chỉ là nguồn cảm hứng bất tận cho thiết kế nội thất, những chiếc TV OLED công nghệ tiên tiến còn giúp không gian sống trở nên hiện đại và tiện nghi.

Ngày nay, TV không chỉ là thiết bị phục vụ nhu cầu giải trí đơn thuần, mà còn trở thành điểm nhấn thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà. Hội đủ tất cả yếu tố công nghệ và thời trang, TV OLED đã và đang dần định hình nên những xu hướng thiết kế nội thất cao cấp.

Trong đó, các mẫu TV OLED đến từ LG với thiết kế tinh tế, hình ảnh sắc nét hứa hẹn tạo nên sự kết hợp hài hòa, tôn trọn vẻ đẹp của nội thất nói riêng và không gian sống nói chung.

LG anh 1

LG Signature OLED W9 - “bức tranh chuyển động” đẹp mắt

Sở hữu thiết kế siêu mỏng, LG TV OLED W9 không chỉ khiến người dùng ấn tượng về mức độ tinh xảo, mà còn trở thành bức tranh chuyển động đẹp mắt nhờ Gallery mode.

Chế độ này cho phép TV trình chiếu các hình ảnh đẹp về du lịch theo 4 mùa trong năm. Người dùng có thể chọn chủ đề hình nền thông qua giọng nói và hình ảnh sẽ được thể hiện cùng nhạc nền mặc định của LG, hoặc nhạc tự chọn thông qua ứng dụng LG Sound Sync.

LG anh 2

Thiết kế siêu mỏng cũng giúp dòng TV này phù hợp với mọi phong cách thiết kế. Từ biệt thự sang trọng, chung cư cao cấp đến phòng khách mang hơi hướm tân cổ điển, LG Signature OLED W9 đều có thể kết hợp hài hòa với nội thất để tạo nên một tổng thể đẹp mắt, nhờ việc giản lược tối đa các phụ kiện đi kèm như loa, dây cáp…

Chiếc TV này hiện sở hữu mức giá tham khảo 220 triệu đồng cho model 65 inch.

LG anh 3

Penhouse “mơ màng” cùng LG TV OLED E9

OLED E9 mang triết lý thiết kế “lơ lửng” nên được các nhà sáng tạo nội thất ưu tiên lựa chọn cho phong cách hiện đại, nhất là với penhouse, nhà vườn. Mảng tường trang trí đặt E9 dù đơn giản hóa với đá, gỗ hay khóm cây xanh vẫn khiến người xem nấn ná ở lại nhìn ngắm để tận hưởng không gian nội thất tràn đầy cảm hứng.

LG anh 4

LG TV OLED C9 - giao thoa giữa cổ điển và hiện đại

C9 là thiết kế đặc biệt trong dòng TV OLED của LG. Thiết bị này có thể phù hợp với hai phong cách thiết kế hoàn toàn trái ngược, vừa biến không gian nội thất tân cổ điển trở nên sắc sảo, rực rỡ, vừa tôn lên nét lịch lãm, quý phái trong phong cách hiện đại.

Sự thanh thoát trong thiết kế của C9 tạo nên thế cân bằng với những chi tiết cầu kỳ trong phong cách tân cổ điển. Trong khi đó, bộ xử lý hình ảnh thông minh Alpha 9 thế hệ 2 cho hình ảnh sắc nét, góc nhìn rộng, màu sắc chân thực của mẫu TV này lại khiến phòng khách hiện đại bừng lên sức sống.

LG anh 5

Không chỉ gây ấn tượng với người dùng bằng thiết kế đẹp mắt, TV LG OLED C9 còn được Rtings đánh giá là mẫu tivi tốt và đáng mua nhất trong nhiều năm liền. Các biên tập viên của Cnet cũng đánh giá C9 đạt 10 điểm cho chất lượng hình ảnh và hiệu suất video. Chiếc TV C9 65 inch đang có mức giá tham khảo khoảng 75 triệu đồng.

LG anh 6

LG OLED B9 - chất châu Âu giữa lòng nhiệt đới

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến mẫu TV OLED B9 của LG. B9 có thiết kế đơn giản nhưng vẻ đẹp của sự đơn giản chính là nguồn cảm hứng cho mọi cảm hứng sáng tạo. Cách kết hợp linh hoạt giữa sắc trắng thanh lịch của kệ tủ và tông xám sang trọng của sofa, rèm cửa và sàn gỗ mang hơi thở châu Âu đến cho phòng khách. Trong đó, chiếc TV LG OLED B9 siêu mỏng sẽ giúp cân bằng không gian nội thất, tăng thêm vẻ sang trọng cho căn phòng.

LG anh 7

Không phải dòng sản phẩm cao cấp nhất của LG, chiếc TV OLED B9 (mức giá tham khảo 50 triệu đồng cho bản 65 inch) vẫn sở hữu đầy đủ đặc điểm của một chiếc TV ấn tượng: Thiết kế tinh tế và chất lượng hình ảnh đúng như kỳ vọng của tấm nền OLED. Nếu bạn muốn biến ngôi nhà nhỏ xinh thành một châu Âu thu nhỏ, LG B9 là dòng TV rất đáng để cân nhắc.

Hà Mỹ Giang - Xuân Tùng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm