Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Duẫn công khai bạn trai vào mùng Một Tết

Lâm Duẫn đăng lời xác nhận chuyện tình cảm với tài tử Nhan Nhân Trung lên trang cá nhân. Sau đó, người đẹp "Mỹ nhân ngư" nhanh chóng xóa đi.

Ngày 12/2, Sina đưa tin nữ diễn viên Lâm Duẫn gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái: "Tôi và Nhan Nhân Trung yêu nhau" lên trang cá nhân. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó cô xóa bài viết.

Người hâm mộ của người đẹp Mỹ nhân ngư xôn xao, cho rằng cô công khai tình cảm vào ngày đầu năm mới, dù trước đó, không có tin đồn về việc cô quen nam ca sĩ Nhan Nhân Trung.

Lam Duan anh 1

Người tình tin đồn mới của "Mỹ nhân ngư" Lâm Duẫn.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, nhân viên quản lý của Lâm Duẫn đã phải lên tiếng giải thích rằng nữ diễn viên chơi trò Thử thách hay sự thật và bị thua. Cô phải đăng lời công bố lên trang cá nhân. Song, nhận thấy hậu quả của hành động này người đẹp đã nhanh chóng xóa bài viết.

Công ty quản lý cũng xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ lo lắng. Họ hứa giám sát nữ diễn viên chặt chẽ hơn, thậm chí đảm bảo Lâm Duẫn sẽ không chơi trò này thêm một lần nào nữa. Lâm Duẫn cũng bình luận: "Thật sự xin lỗi vì đã làm phiền mọi người".

Một số khán giả bình luận vào ngày nghỉ Tết nghệ sĩ cũng có quyền vui chơi với bạn bè. Tuy nhiên, người nổi tiếng nên có sự kiểm soát hành vi, tránh gây ra những hiểu nhầm hoặc sự việc không đáng có. Một số khác cho rằng Lâm Duẫn thích tạo chiêu trò gây chú ý. Thậm chí, cư dân mạng bình luận có thể hai nghệ sĩ trẻ thực sự hẹn hò và muốn công khai nhưng không được công ty đồng ý.

Năm 2020, Lâm Duẫn dần mất sức hút với công chúng. Do các tác phẩm mới như Ốc sên và chim hoàng oanh, Thơ ngây bản điện ảnh đều đạt kết quả không tốt. Đặc biệt là diễn xuất của Lâm Duẫn bị chỉ trích nhiều.

Do đó, nữ diễn viên không được giao các dự án lớn. Cô mới hoàn thành bộ phim thanh xuân học đường Câu chuyện thời gian đóng cùng dàn nghệ sĩ trẻ ít tiếng tăm. Theo Sina, đây chỉ là tác phẩm chiếu mạng ít được khán giả biết tới. Nếu so với những nghệ sĩ 9X khác như Triệu Lộ Tư, Ngô Thiến, Tống Tổ Nhi, Lý Nhất Đồng, các dự án truyền hình của Lâm Duẫn khó có thể sánh bằng.

Sina nhận xét vì khả năng diễn xuất hạn chế, Lâm Duẫn bị xếp vào nhóm những người đẹp diễn dở nhất thế hệ 9X. Nữ diễn viên lại không có lượng fan đông đảo luôn ủng hộ thần tượng như Địch Lệ Nhiệt Ba, Trịnh Sảng, do đó, nhà sản xuất ít tìm đến Lâm Duẫn để giao vai. Không ít người còn cho rằng nếu không có Tinh Gia chống lưng, Lâm Duẫn chắc chắn đã sớm hết thời vì chỉ là "bình hoa di động" trên màn ảnh.

Hiện tại, Lâm Duẫn phát triển mạnh ở mảng livestream bán hàng, thực hiện cái vlog hướng dẫn làm đẹp.

Lam Duan anh 2

Lâm Duẫn trải qua nhiều cuộc tình ngắn ngủi với Phùng Thiệu Phong, Tống Uy Long.

Lâm Duẫn sinh năm 1996 tại Chiết Giang (Trung Quốc). Tên tuổi của nữ diễn viên được biết đến khi cô được Châu Tinh Trì mời đóng chính trong bộ phim Mỹ nhân ngư, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện.

Lâm Duẫn từng có thời gian hẹn hò với Phùng Thiệu Phong, Tống Uy Long. Cô còn vướng tin đồn yêu đương với nam diễn viên Vương Đại Lục.

Nhan Nhân Trung sinh năm 1994, là ca sĩ gốc Đài Loan, có một số tác phẩm nổi bật như Girl, Tâm sự cô đơn, Ngủ ngon.

Lisa quyến rũ trong clip nhảy 'The Movie'

Mỗi sản phẩm âm nhạc của BlackPink đều thu hút sự chú ý của khán giả. Đặc biệt, khi đăng clip vũ đạo, Lisa luôn được khen ngợi tài năng và thân hình gợi cảm.

Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm