Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm đẹp an toàn với mỹ phẩm nguyên liệu thiên nhiên iShow

Với những nguyên liệu chọn lọc từ thiên nhiên, mỹ phẩm iShow giúp phái đẹp Việt có được vẻ ngoài tươi trẻ rạng rỡ.

Phụ nữ Hàn Quốc nổi tiếng có làn da đẹp, một phần nhờ những sản phẩm từ nguyên liệu thiên nhiên. Họ chọn lựa kỹ lưỡng, từ sữa rửa mặt, gel tẩy tế bào chết, toner cho đến các sản phẩm dưỡng, chăm sóc da, ngăn ngừa lão hóa.

Tại Việt Nam, những sản phẩm từ Hàn Quốc được ưa chuộng bởi sự an toàn, lành tính và hiệu quả. Trong số đó, thương hiệu mỹ phẩm iShow được lòng phái đẹp Việt nhờ bắt kịp xu hướng làm đẹp với nguyên liệu thiên nhiên.

My pham iShow anh 1

Sản phẩm của iShow có thành phần tự nhiên, được tuyển chọn kỹ lưỡng.

Kết tinh từ những nguyên liệu thiên nhiên đặc trưng của xứ kim chi và tâm huyết của các chuyên gia sắc đẹp đầu ngành, bộ mỹ phẩm iShow đã gây tiếng vang và được ưa chuộng khi có mặt tại Việt Nam.

Với bộ sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu cùng bộ sản phẩm trang điểm toàn diện, iShow là giải pháp hoàn thiện chu trình chăm sóc da tại nhà cho nhiều chị em. Các sản phẩm này an toàn, thân thiện với làn da của phái đẹp, góp phần mang lại sự rạng rỡ, tươi tắn hàng ngày.

Khi nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam, iShow được thông qua kiểm định của Sở Y tế về chất lượng và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

My pham iShow anh 2

Mỹ phẩm iShow được nhiều chị em yêu thích.

Tại Việt Nam, sản phẩm của thương hiệu này được phân phối độc quyền chính thức bởi Công ty TNHH Thương mại iShow. Công ty được thành lập vào năm 2017, với mong muốn mang những dòng mỹ phẩm chất lượng tốt đến gần hơn với phụ nữ Việt.

Đến nay, iShow đã có vị thế nhất định trên thị trường mỹ phẩm Việt. Đại diện iShow cho biết mỗi năm doanh thu của hãng đạt 200% kỳ vọng. Thành công đó, ngoài chất lượng và công dụng thực tế của sản phẩm, còn có sự đóng góp không nhỏ từ đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền là Công ty TNHH iShow. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn hơn 500 người được đào tạo bài bản, khách hàng sẽ nhận được những tư vấn nhiệt tình và chính xác nhất.

Công ty TNHH Thương mại iShow

Trung tâm bảo hành: 634 BIS Phạm Văn Chí, phường 8, quận 6, TP.HCM

Văn phòng: 634 BIS Phạm Văn Chí, phường 8, quận 6, TP.HCM

Hotline: 02871013333

Website: ishow.com.vn | Fanpage: ishow.com.vn

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm