Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Chí Linh bỏ ăn kiêng để mong mang thai

Trả lời phỏng vấn, nữ siêu mẫu cho hay cô chấp nhận hy sinh vóc dáng để có thể sớm mang thai con đầu lòng.

Ngày 19/12, Sina đưa tin Lâm Chí Linh dự sự kiện thương mại tại Đài Loan (Trung Quốc). Cô là tâm điểm chú ý của cánh báo giới. Đây là lần đầu tiên người đẹp xuất hiện tại một hoạt động công khai trong showbiz kể từ lúc về nước.

Lâm Chí Linh gợi cảm với bộ váy cúp ngực xẻ chữ V. Trên mạng xã hội, khán giả dành nhiều lời khen cho nhan sắc mặn mà, quyến rũ của siêu mẫu hàng đầu xứ Đài.

Tại sự kiện, Lâm Chí Linh cho biết thời gian qua cô đã từ bỏ ăn kiêng giữ dáng để chuẩn bị cho việc mang thai theo cầu của bác sĩ. Vì vậy, cô tăng cân khá nhiều so với trước. "Tôi béo rồi", nữ nghệ sĩ nói.

"Chúng tôi đã lên kế hoạch cho việc này từ rất lâu rồi. Không biết là các tiểu thiên sứ có còn đợi vợ chồng tôi không. Tôi mong mình sớm có con, càng sớm càng tốt", sao nữ 46 tuổi chia sẻ khao khát được làm mẹ.

Lam Chi Linh anh 3

Lâm Chí Linh mong mỏi sớm mang thai trước khi bước sang ngưỡng tuổi 50. Ảnh: 163.

Một số nguồn tin cho hay để nhanh chóng hiện thực hóa mong mỏi, cặp nghệ sĩ cũng cho họ đang tham khảo ý kiến bác sĩ để chọn cách phù hợp cho việc có con, trong đó phương án thụ tinh nhân tạo được ưu tiên lựa chọn.

Ở buổi phỏng vấn vào đầu tháng 10, nam ca sĩ Akira cho biết vợ chồng anh cũng đã suy nghĩ đến việc nhận con nuôi trong trường hợp xấu nhất Lâm Chí Linh không thể thụ thai thành công.

Bên cạnh đó, Lâm Chí Linh cũng trực tiếp bác bỏ tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo tuổi xuân. Trước đó, trong những lần hiếm hoi lộ diện sau khi sang Nhật Bản sinh sống, "siêu mẫu đắt giá" bị phát hiện mặt sưng khác thường.

"Công nghệ filter bây giờ trên điện thoại hiện đại quá, tôi theo không kịp nên mới xảy ra hiểu lầm tai hại như thế", mỹ nhân nức tiếng showbiz Hoa ngữ nói.

Lâm Chí Linh và ông xã Akira đã trở về Đài Loan hoạt động nghệ thuật vào đầu tháng 8. "Nhất cử nhất động" trong cuộc sống của vợ chồng nữ siêu mẫu nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và dư luận.

Vợ chồng Lâm Chí Linh cân nhắc việc nhận con nuôi

Nam ca sĩ Akira chia sẻ anh và Lâm Chí Linh đã tính đến việc nhận con nuôi nếu người đẹp không thể mang thai.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm