Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chae Rim và Cao Tử Kỳ ly hôn?

Truyền thông Hàn Quốc cho biết Chae Rim và Cao Tử Kỳ đã kết thúc quan hệ vợ chồng sau gần 3 năm sống ly thân.

Ngày 17/12, Sina dẫn lời truyền thông Hàn Quốc đưa tin Chae Rim và nam diễn viên Trung Quốc Cao Tử Kỳ đã hoàn tất thủ ly hôn. Cả hai chia tay hòa bình, không xảy ra tranh chấp tài sản hay bất hòa về quyền nuôi con.

Hiện tại, truyền thông Trung Quốc đang liên hệ với cặp sao để xác nhận tin tức trên. Gần 3 năm qua, hôn nhân của Chae Rim và Cao Tử Kỳ có nhiều dấu hiệu rạn nứt. Cả hai không đề cập đến nhau trên truyền thông lẫn mạng xã hội.

Chae Rim ly hon Cao Tu Ky anh 1

Chae Rim và Cao Tử Kỳ được cho là đã chấm dứt quan hệ vợ chồng sau 6 năm kết hôn. Ảnh: 163.

Về phía Chae Rim, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, minh tinh xứ Hàn không còn đeo nhẫn cưới. Cô cũng xóa ảnh hai vợ chồng trên trang cá nhân. Nữ diễn viên Thời quá khứ cùng con hiện sống tại quê hương Hàn Quốc, hiếm khi trở lại Trung Quốc.

Trong khi đó, Cao Tử Kỳ thường xuyên đăng tải những bài viết ẩn ý về sự cô đơn. Anh có một thời gian dài không xuất hiện bên vợ con.

Tháng 3/2013, Chae Rim và Cao Tử Kỳ công khai hẹn hò. Một năm sau, họ quyết định tiến tới hôn nhân. Tháng 7/2017, cặp đôi hạnh phúc đón con đầu lòng.

Đến năm 2018, truyền thông Trung Quốc bắt đầu râm ran tin đồn cả hai đã ly hôn. Nhiều nguồn tin cho rằng Cao Tử Kỳ đã phản bội vợ, khiến Chae Rim tức giận ôm con về nước không lâu sau khi sinh.

Tháng 3/2019, Chae Rim khẳng định tình cảm của cả hai vẫn bền chặt. Tuy nhiên, khi mẹ của Cao Tử Kỳ bị bệnh nặng, cô cũng không về thăm.

Chae Rim ly hon Cao Tu Ky anh 2

Chae Rim và Cao Tử Kỳ "biến mất" trong cuộc sống của nhau gần 3 năm qua. Ảnh: Sina.

Chae Rim sinh năm 1979, nổi tiếng khắp châu Á với các tác phẩm ăn khách như Tình yêu trong sáng, Tình trong biển tình, Mùa xuân của Dal Ja, Dương môn hổ tướng, Túy đả kim chi, Công chúa bướng bỉnh 2…

Sau khi lập gia đình, trong 10 năm qua, Chae Rim thỉnh thoảng làm khách mời cho show giải trí, dành thời gian chăm sóc con trai ba tuổi.

Cao Tử Kỳ sinh năm 1981, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Anh đã từng được biết đến qua các phim Tân Hoàn Châu cách cách (đóng Tiêu Kiếm), Thái Bình công chúa mật sử, Không phải hoa cũng chẳng phải sương.

Vẻ ngoài thay đổi theo thời gian của Chae Rim

Chae Rim từng được coi là một trong những mỹ nhân màn ảnh Hàn. Ở tuổi 41, vẻ ngoài của cô có nhiều thay đổi.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm