Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc sau 16 năm của Chung Gia Hân

Chung Gia Hân tái diễn tiết mục từng thể hiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều Thế giới 2004. Cô gây bất ngờ với sắc vóc không có gì đổi khác sau 16 năm.

Ngày 17/12, HK01 đưa tin Chung Gia Hân đăng tải video thực hiện thử thách 16 Years Old Challenge, trào lưu của giới nghệ sĩ Hong Kong.

Nữ diễn viên TVB diện trang phục cũ và thể hiện lại bài nhảy Hula Hoop từng biểu diễn trong phần thi tài năng tại cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều Thế giới năm 2004. Khi đó, Chung Gia Hân giành vương miện hoa hậu.

"Tôi vẫn cất giữ bộ trang phục này. Họa tiết lấp lánh trang trí trên quần áo đều do chính tay mẹ tôi làm. Thật xúc động khi 16 năm sau có được cơ hội sống trong hồi ức tươi đẹp một lần nữa", người đẹp chia sẻ.

Trên mạng xã hội, khán giả dành nhiều lời khen cho nhan sắc trẻ trung và vóc dáng chuẩn của Chung Gia Hân. So với 16 năm trước, cô được nhận xét không có sự thay đổi dù đã là bà mẹ hai con.

Chung Gia Hân sinh năm 1984, là sao nữ được yêu thích tại Hong Kong. Cô bước chân vào giới giải trí sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoa kiều 2004. Khán giả xứ Hương Cảng ưu ái xếp Gia Hân vào danh sách "Ngũ đại hoa đán" của đài TVB cùng với Dương Di, Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San và Trần Pháp Lạp.

Hiện tại, nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, êm ấm bên ông xã doanh nhân Jeremy Leung tại Canada. Cặp đôi có với nhau 2 con: một gái, một trai.

Chung Gia Han anh 3

Người đẹp TVB vẫn giữ được ngoại hình mảnh mai, nhan sắc trẻ trung như thời son sắt. Ảnh: On.

Tháng 6 vừa qua, Chung Gia Hân trở lại quê nhà để góp mặt vào dự án Bệnh viện nhi đồng của TVB sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh.

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn vào tháng 10, hoa đán cho biết Bệnh viện nhi đồng là bộ phim truyền hình cuối cùng của cô trên màn ảnh nhỏ. Sau dự án, nữ nghệ sĩ sẽ ngưng hoạt động nghệ thuật.

Chia sẻ của ngôi sao sinh năm 1984 khiến khán giả tiếc nuối, nhất là trong thời điểm TVB đang thiếu hụt trầm trọng thế hệ diễn viên nữ tài sắc.

Chung Gia Hân thông báo giải nghệ

Hoa đán TVB chia sẻ "Bệnh viện nhi đồng" là bộ phim truyền hình cuối cùng của cô trên màn ảnh nhỏ. Sau dự án, nữ nghệ sĩ sẽ ngưng hoạt động nghệ thuật.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm