Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Chí Linh bị đàn em vượt mặt trong top mỹ nhân vòng một

Người dẫn đầu danh sách 10 mỹ nhân Đài Loan sở hữu cặp tuyết lê nóng bỏng nhất là một cái tên khá mới mẻ trong showbiz hiện nay - An Tâm Á.

Người về đích đầu tiên trong danh sách 10 mỹ nhân Đài Loan sở hữu đôi gò bồng đảo quyến rũ nhất là một cái tên mới mẻ trong showbiz - An Tâm Á. Cô trở thành tâm điểm chú ý khi chiếm vị trí đầu bảng và vượt qua nhiều tên tuổi đàn chị như Lâm Chí Linh, Thư Kỳ... An Tâm Á nhận được 1.059 phiếu bầu, hơn đàn chị Lâm Chí Linh đứng thứ 2 68 phiếu. Trong những shoot hình được trang Nam Đô sử dụng để giới thiệu, An Tâm Á khoe vòng 1 căng đầy sức sống và những đường cong hút hồn.
Là một trong những mỹ nhân hàng đầu Cbiz, Lâm Chí Linh chưa bao giờ thiếu tên trong các danh sách người đẹp. Không chỉ sở hữu đôi chân dài miên man - 1m13, mỹ nhân họ Lâm còn sở hữu đôi gò bồng đảo căng tròn và những đường cong hút hồn. Dù đã bước qua tuổi 36 song cô vẫn xinh đẹp và cuốn hút rạng ngời.
Cái tên thứ 3 được xướng lên trong top 10 mỹ nhân sở hữu vòng 1 nóng bỏng chính là Từ Nhược Tuyên. Biết được lợi thế của mình, nữ diễn viên Cơn lốc tình yêu thường xuyên diện những trang phục được cắt xẻ táo bạo, khoe cặp tuyết lê căng tròn.
MC Quách Thư Dao đứng ở vị trí thứ 4. Không chỉ có gương mặt khả ái, Thư Dao còn sở hữu vòng một bốc lửa đáng ngưỡng mộ.
Dù dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ song siêu mẫu Tùy Đường vẫn lọt vào top 5 mỹ nhân có vòng một nóng bỏng.
Người hâm mộ chưa bao giờ nghi ngờ về vẻ đẹp và độ nóng bỏng của nữ diễn viên Thiên Tâm.
Là một trong những người mẫu nội y sáng giá của Đài Loan - Quan Dĩnh không thể vắng mặt trong những danh sách sắc đẹp liên quan tới số đo ba vòng.
Không sở hữu bầu ngực khủng và chuẩn bị bước sang tuổi tứ tuần thế nhưng Thư Kỳ vẫn luôn được mệnh danh là mỹ nhân có vòng một tự nhiên, đầy quyến rũ.
Từng dính nghi án đại tu đôi gò bồng đảo song Thái Y Lâm vẫn giữ vị trí thứ 9 trong danh sách những mỹ nhân sở hữu vòng một nóng bỏng.
Vị trí cuối cùng trong danh sách thuộc về người đẹp Lâm Hy Lôi. Những bức ảnh nội y của mỹ nhân họ Lâm luôn khiến các chị em ghen tị và cánh mày râu phải suýt xoa, tán thưởng.

Tiểu Uyên

Ảnh: Ent.163

Bạn có thể quan tâm