Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Hàn gây lóa mắt với thời trang tóc rực rỡ

Lee Bo Young, Lee Da Hae… khiến khán giả khó nhận ra khi biến thành một người khác hẳn trong những kiểu tóc đủ màu.

Lee Bo Young trong "God’s Gift – 14 Days"

Trong God’s Gift – 14 Days, Lee Bo Young hóa thành bà mẹ trẻ Soo Hyun dũng cảm dám đối đầu với những tên giết người nguy hiểm nhằm thay đổi số phận, để cứu con gái thoát chết. Trong tập 4 của phim, cô đã ăn mặc giả làm một cô gái ở quán bar để đánh lừa tên sát nhân. Hầu như không ai nhận ra bà mẹ Soo Hyun trong diện mạo mới khi cô trang điểm thật đậm, ăn mặc gợi cảm, đội mái tóc giả màu hồng. Tiếc là tên sát nhân đã không bị lừa, hắn đã phát hiện ra Soo Hyun, còn cô gái kia vẫn bị hắn ra tay không thương tiếc.

Lee Da Hae trong "Miss Ripley"

Lee Da Hae bị gọi là “Mỹ nhân nói dối” trong bộ phim Miss Ripley, khi nhân vật Miri của cô lừa hết người này đến người khác nhằm leo lên vị trí cao trong xã hội. Những tưởng sắp trở thành con dâu của tập đoàn khách sạn nổi tiếng xứ Hàn, nhưng quá khứ của cô bỗng chốc bị phơi bày. Trước kia, Miri (Lee Da Hae) từng làm tiếp viên trong một quán bar nổi tiếng tại Nhật. Trong phim, cô xuất hiện với nhiều tạo hình cũng như trang phục nóng bỏng, lúc thì tóc vàng óng, lúc thì tóc tím, lúc lại đỏ như lửa. Quá khứ của Miri khiến chàng thừa kế Song Yoo Hyun (Park Yoochun) choáng váng.

Sung Yuri trong "Runway Cop"

Trong bộ phim Runway Cop (hay còn gọi là Detective Cha), Sung Yuri đóng vai nhà thiết kế thời trang Go Young Jae, một người chỉ thiếu 2% nữa là trở nên đẹp hoàn hảo. Cô được trưởng phòng cảnh sát Seoul giao nhiệm vụ phải đào tạo thám tử Cha (Kang Ji Hwan) mập mạp, bê bối và ham ăn thành một chàng người mẫu "chuẩn không cần chỉnh". Tạo hình của Go Young Jae ngay những cảnh đầu tiên của phim đã khiến người xem cực sốc và sau đó phải bò ra cười. Cô xuất hiện với mái tóc vàng cắt tém, mặc một bộ váy hồng rực, phụ kiện hào nhoáng, tay cầm điện thoại thông minh và tạo dáng không khác gì một hình nộm.

Jung Hye Won trong "May Queen"

Trong bộ phim truyền hình May Queen, Jung Hye Won vào vai Chun Young Joo, em gái của Chun Hae Joo (do han Hye Ji thể hiện). Khác với bà chị Hae Joo luôn chăm chỉ làm việc và hy sinh tất cả cho gia đình, Young Joo chỉ muốn trở thành một người nổi tiếng. Cô nàng rất ham chơi, và dù chưa đủ tuổi, nhưng vẫn đội tóc giả, ăn mặc gợi cảm để vào vũ trường nhảy nhót. Tại đây, cô đã gặp Ryan Kang (Kim Jae Won) khi mới về nước, người về sau trở thành anh rể cô.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/phim/my-nhan-han-gay-loa-mat-voi-thoi-trang-toc-ruc-ro.html

Theo Tiin/ Đất Việt

Bạn có thể quan tâm