Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Chi Khanh photoshop quá đà với ảnh mặc áo dài

Giọng ca chuyển giới liên tiếp tung ra những bộ ảnh mới khoe vóc dáng thon gọn và nét đẹp mặn mà. Tuy nhiên, những hình ảnh đẹp lung linh, không tỳ vết của cô bị nhận xét là chỉnh sửa quá tay.

Từ khi công khai giới tính thật, Lâm Chi Khanh trở thành tên tuổi nghệ sĩ được săn đón không thua kém các sao lớn trong showbiz.
Càng ngày, Lâm Chi Khanh càng chinh phục nhiều người hâm mộ hơn bởi nét đẹp dịu dàng, nữ tính. Hiện tại, cô được xem là một trong những người chuyển giới đẹp nhất Việt Nam.

Sau thời gian chọn lựa kỹ lưỡng, sắp tới, Lâm Chi Khanh sẽ cho ra mắt album vol.4 với tựa đề Em yêu anh, em cần anh.

Việc phát hành album lần này là bước khởi đầu cho liveshow riêng được tổ chức vào ngày 12/12 tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM của Lâm Chi Khanh.

Không chỉ theo đuổi dòng nhạc pop ballad, trữ tình, nữ ca sĩ sẽ thể hiện khả năng ca hát và vũ đạo với những bản nhạc dance sôi động. Để dọn đường cho album mới, cô đã thực hiện nhiều bộ ảnh mới. Hình ảnh của cô lần này khiến nhiều người bất ngờ về độ lung linh, xinh đẹp, tuy nhiên cũng vấp phải nhận xét là sử dụng công nghệ chỉnh sửa ảnh quá tay.
Lâm Chi Khanh chia sẻ, trong album mới và liveshow sắp diễn ra, cô sẽ chia sẻ với người hâm mộ về cuộc đời nhiều thăng trầm của mình cũng như nỗi lòng của người ca sĩ trải qua nhiều sóng gió trong cuộc chuyện tình cảm.
Sau thời gian công khai giới tính thật, Lâm Chi Khanh đã gặp nhiều trở ngại vì sức khỏe chưa ổn định. Hiện tại, qua nhiều lần tái khám, kiểm tra định kỳ, cô cảm thấy tự tin với sức khỏe, thể lực và đang rất sung sức để thực hiện nhiều dự án âm nhạc khác nhau.
Nét đẹp của Lâm Chi Khanh cũng dần hoàn thiện hơn sau khi chuyển đổi giới tính.

Lê Tuấn Ảnh: Hiếu Trần

Bạn có thể quan tâm