Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Chi Khanh thoát 'sến sẩm' với váy xuyên thấu

Giọng ca chuyển giới khiến người hâm mộ bất ngờ bởi nét đẹp dịu dàng, nữ tính khi xuất hiện trong bộ ảnh mới.

Sau thời gian chọn lựa kỹ lưỡng, sắp tới, Lâm Chi Khanh sẽ cho ra mắt album vol.4 với tựa đề Em yêu anh, em cần anh.
Sản phẩm mới của giọng ca chuyển giới gồm 8 ca khúc: Ký ức phai nhòa, Cứ bỏ mặt anh, Anh thì không, Lột xác, Em là cô gái Việt, Em đã cố gắng hết sức… của nhạc sĩ Khánh Đơn, Nguyên Chấn Phong và Tô Tài Năng.
Lâm Chi Khanh mượn 3 thể loại pop ballad, dance và slow để bày tỏ nỗi lòng của người ca sĩ trải qua nhiều sóng gió trong cuộc chuyện tình cảm.
Việc phát hành album lần này là bước khởi đầu cho liveshow riêng được tổ chức vào ngày 12/12 tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM của Lâm Chi Khanh.
Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới, Lâm Chi Khanh cho biết: "Tôi đã ấp ủ và chuẩn bị nhiều thứ cho sự trở lại cũng như liveshow đầu tiên sau khi chuyển giới. Album vol.4 lần này là bước đệm để tôi khẳng định thêm vị trí của mình trong lòng khán giả".
Người đẹp nói thêm, những ca khúc nằm trong album là tâm trạng về tình yêu mà chính cô đã trải qua trong 5 cuộc tình trước đây. Cô hy vọng khi nghe album khán giả sẽ hiểu hơn về cuộc đời của cô.
Sau khi phát hành album nhạc trẻ, Lâm Chi Khanh sẽ phát hành album nhạc trữ tình vol.5 với tựa đề Khúc nhạc lòng cô Ba. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Hồng Xương Long viết riêng cho cô.

Lê Tuấn Ảnh: Hiếu Trần

Bạn có thể quan tâm