Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Chí Dĩnh tiếp tục khoe chiếc iPhone 5,5 inch

Lâm Chí Dĩnh vừa đăng tải hình ảnh anh này tự tay sửa một chiếc iPhone 5S, khi bên cạnh là một mẫu iPhone lạ có kích thước màn hình 5,5 inch.

Chỉ cách đây ít ngày, diễn viên kiêm ca sĩ người Đài Loan Lâm Chí Dĩnh vừa cho đăng tải hình ảnh anh cầm một chiếc iPhone 6 chưa ra mắt của Apple. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận quốc tế, bởi trước đây anh này cũng là một trong những người đầu tiên tung hình ảnh về các mẫu iPhone 5 và 5C của Apple.

Mới đây nhất, chàng diễn viên điển trai tiếp tục biến mình thành tâm điểm khi đăng tải một hình ảnh anh tự tay "mổ bụng" chiếc iPhone 5S, còn bên cạnh chính là chiếc iPhablet màn hình 5,5 inch được đồn đoán bấy lâu của Apple.

Hình ảnh về chiếc iPhablet này không thực sự rõ nét, nhưng qua đó người dùng cũng có thể thấy được cách thiết kế các nút bấm của máy đã thay đổi so với iPhone 5S. Cụ thể, nút tăng giảm âm lượng của máy được thiết kế dạng dẹt, thay vì hình tròn bánh xe như thế hệ cũ.

Với việc mẫu iPhablet 5,5 inch liên tục rò rỉ gần đây, nhiều khả năng Apple sẽ cho giới thiệu liền 2 chiếc iPhone màn hình lớn vào mùa thu năm nay. Theo thông tin mới nhất, chỉ có chiếc iPhone 5,5 inch này là sản phẩm được trang bị màn hình làm bằng tinh thể sapphire. Cũng do đó, lượng máy iPhone 5,5 inch sản xuất ra sẽ có phần hạn chế, do nguồn cung màn hình của máy chưa cao.

Nhân viên Apple xác nhận iPhone 6 của Lâm Chí Dĩnh là thật

Nhân viên của Apple tại Hong Kong cho biết, hình ảnh iPhone 6 đăng tải bên ngôi sao ca nhạc Lâm Chí Dĩnh cách đây vài hôm là chính xác.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm