Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 lần iPhone mới lộ diện cùng Lâm Chí Dĩnh

Đáng ngạc nhiên là trong 2 lần trước, chiếc iPhone tin đồn xuất hiện trên tay ngôi sao ca nhạc, điện ảnh này đều là bản thật 100%.

Người ta dành rất nhiều sự quan tâm cho ngôi sao ca nhạc, điện ảnh người Đài Loan là Lâm Chí Dĩnh bởi trong 2 năm gần đây, cứ mỗi lần anh này lộ diện bên một sản phẩm được cho là iPhone mới, nó đều trở thành hiện thực.

Lâm Chí Dĩnh và iPhone 5

Hơn một tuần trước khi iPhone 5 chính thức ra mắt (12/9), Lâm Chí Dĩnh cho đăng tải hình ảnh của mình bên một chiếc iPhone 5 trên mạng xã hội Weibo và thu hút hơn 100.000 lượt bình luận chỉ sau ít giờ.

Rất nhiều tin đồn đã được đưa ra sau khi hình ảnh trên được đăng tải. Một số ý kiến cho rằng, Apple đã cố tình cho iPhone “lộ hàng” bên một ngôi sao nổi tiếng để mức độ phát tán của sản phẩm này cao hơn, trên một thị trường tràn ngập các sản phẩm Android. Trong khi đó, một số khác lại khẳng định, đây là một sản phẩm hàng mẫu được đánh cắp từ nhà máy của Foxconn và với một người nổi tiếng như Lâm Chí Dĩnh, việc anh có được sản phẩm này là điều không khó.

Tại thời điểm đó, những thông tin về iPhone 5 cũng đã xuất hiện dày đặc trên mạng chưa ai dám khẳng định, sẽ có một chiếc iPhone 5 màn hình 4 inch ra mắt thị trường.

Khẳng định sự xuất hiện của iPhone 5C

Giữa tháng 8/2013, chiếc iPhone nhận được nhiều sự quan tâm bậc nhất từ trước đến nay của Apple là iPhone 5C cũng bất ngờ xuất hiện cùng với ngôi sao người Đài Loan. Theo Lâm Chí Dĩnh, anh là người dùng đầu tiên cầm trên tay một chiếc iPhone 5C bản hoàn chỉnh.

Đúng một tháng sau đó, Apple chính thức giới thiệu iPhone 5C nhằm thay thế chiếc iPhone 5 vỏ kim loại. Ở thời điểm hiện tại, 5C được xem là một sản phẩm thất bại của Apple bởi mức giá quá cao. Do đó, người ta chưa từng thấy một thông tin nào về mẫu 6C kế nhiệm nó. Nhiều người tin rằng, Apple sẽ khai từ dòng iPhone vỏ nhựa kể từ sau thất bại của iPhone 5C.

Tiếp tục xuất hiện với mô hình iPhone 6

Sớm hơn những năm trước rất nhiều, Lâm Chí Dĩnh vừa tiếp tục cho đăng tải hình ảnh anh cầm trên tay một chiếc iPhone 6 cách đây ít ngày. Trái với những tin đồn trước đó cho rằng đây là một sản phẩm giả mạo, đích thân một nhân viên của Apple tại Hong Kong đã xác nhận, đây chính là một chiếc iPhone 6 đang ở trạng thái beta (thử nghiệm).

Có vẻ như, đây sẽ là lần thứ 3 liên tiếp ngôi sao ca nhạc này có vinh dự được sớm trải nghiệm sản phẩm của Apple. iPhone 6 được cho là sở hữu màn hình 4,7 inch, thiết kế vỏ kim loại với độ mỏng chỉ 7mm. Sản phẩm này có thể sẽ ra mắt trong tháng 9 khi mới đây, một nhà mạng đã tiết lộ máy sẽ lên kệ vào ngày 19/9.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm