Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Chí Dĩnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới, phủ nhận vợ mang bầu lần 3

Lâm Chí Dĩnh đăng lại hình ảnh trong ngày cưới 5 năm trước giữa anh và Trần Nhược Nghi. Nam diễn viên tuổi tứ tuần cũng lên tiếng phủ nhận việc gia đình sắp đón thành viên mới.

Trên trang Weibo, Lâm Chí Dĩnh chia sẻ một số hình ảnh hiếm hoi trong lễ cưới 5 năm trước. Nam diễn viên không giấu niềm hạnh phúc trong ngày kỷ niệm 5 năm lập gia đình.

“Ngày này của 5 năm trước”, anh viết. Ngày 30/7/2013, Lâm Chí Dĩnh làm lễ cưới với bạn gái Trần Nhược Nghi sau nhiều năm hẹn hò. Lễ cưới được tổ chức tại vùng biển xinh đẹp tại Thái Lan. Khách mời đặc biệt trong ngày trọng đại chính là con trai đầu lòng tròn 4 tuổi, Kimi.

Tran Nhuoc Nghi va Lam Chi Dinh anh 1
Lâm Chí Dĩnh chia sẻ ảnh trong ngày kỷ niệm hôn lễ.

Lâm Chí Dĩnh cho hay anh  luôn thấy may mắn khi có thể gặp và cưới Trần Nhược Nghi. Trước khi trở thành người đàn ông của gia đình, anh thuộc mẫu người thích sự tự do, phóng khoáng và có phần ham chơi.

Trong quá khứ, anh từng bị Lâm Tâm Như chia tay cũng vì tính cách trẻ con, nhưng Trần Nhược Nghi chưa bao giờ trách mắng chồng nửa lời. Cô cam phận là bạn gái trong bóng tối nhiều năm trước khi trở thành vợ tài tử Đài Loan.

Tran Nhuoc Nghi va Lam Chi Dinh anh 2
Trần Nhược Nghi vướng tin đồn mang bầu lần 3.

Cô cũng chính là người chủ động theo đuổi nam diễn viên được mệnh danh trẻ mãi không già. Họ gặp nhau lần đầu trong buổi tiệc của công ty vào dịp cuối năm 2004.

Hôm đó, Trần Nhược Nghi ngỏ ý muốn được chụp ảnh cùng tài tử họ Lâm và tự tin giới thiệu: "Em là Trần Nhược Nghi, làm trong giới người mẫu. Từ nhỏ em đã rất hâm mộ anh". Giai đoạn Lâm Chí Dĩnh chững lại trong sự nghiệp, người mẫu 8X vẫn luôn ở bên động viên anh cố gắng.

“Trước kia, nhiều người nói chuyện gia đình tôi là ngôn tình có thật. Khán giả yêu quý tôi cho rằng Trần Nhược Nghi may mắn mới có thể làm dâu nhà họ Lâm. Thực ra, tôi mới là người may mắn”, anh chia sẻ.

Trần Nhược Nghi và Lâm Chí Dĩnh có ba con trai. Con đầu lòng Kimi sinh năm 2009 còn cặp song sinh Kyson và Jenson chào đời cuối năm 2015.

Tran Nhuoc Nghi va Lam Chi Dinh anh 3
Bé Kimi trong ngày cưới cha mẹ.

Gần đây, nhiều nguồn tin từ Weibo phỏng đoán Trần Nhược Nghi đang mang bầu lần thứ 3. Bằng chứng là vòng hai của cô lớn trông thấy trong những tấm ảnh đời thường.

Đối diện tin này, Lâm Chí Dĩnh lập tức phủ nhận. Anh trả lời On: “Mọi người đã suy nghĩ quá nhiều. Nếu có tin mừng, gia đình sẽ sớm công bố”.

Lâm Chí Dĩnh sinh năm 1974 tại Đài Loan. Anh nổi tiếng từ năm 17 tuổi với biệt hiệu "cơn lốc nhỏ" showbiz. Ngoài ca hát, Lâm Chí Dĩnh còn là diễn viên quen thuộc trên màn ảnh. Những bộ phim đáng chú ý của anh có Thiên long bát bộ, Tuyệt đại song kiêu, Thiếu Lâm tiểu tử.

Trần Nhược Nghi sinh năm 1984, là người mẫu hạng B tại Đài Loan. Cô từng được mệnh danh là "tiểu Lâm Chí Linh" nhờ vẻ ngoài na ná đàn chị họ Lâm.

Dàn cao thủ Trung Quốc hội tụ trong Tuần lễ phim Thành Long

Hồng Kim Bảo, Ngô Kinh, Thích Tiểu Long, Vương Bảo Cường có mặt trên thảm đỏ Tuần lễ phim hành động Thành Long.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm