Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc mỹ nhân U40 vào vai hoàng hậu được Càn Long yêu nhất

Trong "Diên Hi công lược", vai Phú Sát hoàng hậu của Tần Lam dành trọn tình yêu từ khán giả. Phú Sát là hoàng hậu đầu tiên và cũng là người cả đời Càn Long thương nhớ.

Tan Lam xinh dep trong Dien Hi cong luoc anh 1
Phim cổ trang Diên Hi công lược hiện nhận được sự quan tâm từ khán giả. Trong bối cảnh cung đình, nhân vật thứ chính Phú Sát hoàng hậu được cư dân mạng khen ngợi là người đẹp nhất trong dàn phi tử. Phú Sát là hoàng hậu cũng là người vợ được Càn Long yêu chiều nhất. Trong lịch sử, Phú Sát có gia thế hiển hách, đức độ hiền dung. Cả đời bà luôn được Càn Long sủng ái. Tiếc là Phú Sát hoàng hậu qua đời khi còn quá trẻ. Sau khi bà mất, Càn Long vẫn luôn nhớ tới người vợ quá cố. Trong Diên Hi công lược, Tần Lam vào vai Phú Sát. Ngoài đời, nữ diễn viên đã ở tuổi 37.
Tan Lam xinh dep trong Dien Hi cong luoc anh 2
Đây không phải lần đầu tiên Tần Lam có duyên với vai diễn mỹ nhân lịch sử. Cô từng được đài truyền hình mời đảm nhận vai Tây Thi, một trong tứ đại mỹ nhân Trung Quốc.
Tan Lam xinh dep trong Dien Hi cong luoc anh 3
Vẻ đẹp của Tần Lam được báo chí Trung Quốc khen ngợi là quốc sắc thiên hương. Nét đẹp quyến rũ, khí chất và sắc sảo. Ở tuổi 37, cô vẫn giữ được ngoại hình như thiếu nữ đôi mươi.
Tan Lam xinh dep trong Dien Hi cong luoc anh 4
Tần Lam sinh năm 1981 tại tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc). Cô tốt nghiệp ngành kế toán Đại học Công nghệ Thẩm Dương. Với chiều cao 1,65 m và gương mặt đẹp nổi bật, Tần Lam đến với nghệ thuật như cái duyên kỳ ngộ. Năm 2001, cô được mời tham gia phim Đại Đường tình sử. Một năm sau đó, cô nhận được cơ hội lớn khi lọt mắt xanh nữ sĩ Quỳnh Dao và có vai diễn nặng ký đầu tiên trong Hoàn Châu cách cách 3.
Tan Lam xinh dep trong Dien Hi cong luoc anh 5
Nữ diễn viên được nhận xét hợp với những vai diễn cá tính trên màn ảnh. Sau Hoàn Châu cách cách 3, cô tham gia loạt dự án lớn như Phong vân 2, Tú nương Lan Hinh, Nam Kinh Nam Kinh, Sở Hán truyền kỳ, Thần điêu đại hiệp 2014. Cô nhiều lần được đề cử tại giải truyền hình Kim Ưng, LHP châu Á.
Tan Lam xinh dep trong Dien Hi cong luoc anh 6
Hình ảnh đời thường ở tuổi 37 của Tần Lam khiến khán giả ngưỡng mộ. Cư dân mạng Weibo nhận xét cô giống như một sinh viên trường điện ảnh vừa ra trường hơn là phụ nữ ở tuổi U40.
Tan Lam xinh dep trong Dien Hi cong luoc anh 7
Sắc đẹp Tần Lam từng khiến Huỳnh Hiểu Minh xiêu lòng. Năm 2004, họ bí mật hẹn hò sau lần hợp tác chung trong Long phiếu. Chuyện tình giữa Tần Lam và Huỳnh Hiểu Minh kết thúc vào năm 2006. Họ hẹn hò bí mật và chia tay cũng kín đáo.
Tan Lam xinh dep trong Dien Hi cong luoc anh 8
China Daily cho hay trong mối tình với Huỳnh Hiểu Minh, Tần Lam là người dứt tình trước. Tờ báo này tiết lộ thời điểm hẹn hò bí mật, hai người luôn ngại bị truyền thông phát hiện. Khi dự tiệc chung, họ cố tình ngồi khác bàn. Tần Lam ngồi cạnh Trương Quốc Lập trong khi Huỳnh Hiểu Minh ngồi kế Lục Xuyên. Tại buổi tiệc, Huỳnh Hiểu Minh tìm cớ giới thiệu Tần Lam với đạo diên Lục Xuyên. “Lát sau, Lục Xuyên chủ động đổi bàn ngồi cạnh Tần Lam. Chứng kiến cảnh đó, Huỳnh Hiểu Minh ghen tuông, từ đó không bao giờ nói chuyện với Lục Xuyên”, China Daily hé lộ.
Tan Lam xinh dep trong Dien Hi cong luoc anh 9
Lục Xuyên bị cho là người thứ ba khiến Huỳnh Hiểu Minh và Tần Lam tan vỡ. Năm 2009, Tần Lam công khai tình cảm bên đạo diễn Lục Xuyên. Họ nên duyên sau phim Nam Kinh Nam Kinh. Chuyện tình giữa Lục Xuyên và Tần Lam từng được công chúng dự đoán sẽ kết thúc bằng lễ cưới xa hoa. Không ngờ, tháng 7/2013, họ tuyên bố chia tay.
Tan Lam xinh dep trong Dien Hi cong luoc anh 10
Ở tuổi U40, Tần Lam vẫn chưa công khai chuyện tình cảm mới sau Lục Xuyên. Cô miệt mài với lịch quay phim.
Tan Lam xinh dep trong Dien Hi cong luoc anh 11
Cô nhiều lần được mặc trang phục cô dâu nhưng là trên ấn phẩm tạp chí. Gần đây, Tần Lam vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. "Tôi không hề có ý định phẫu thuật thẩm mỹ", cô khẳng định.
Tan Lam xinh dep trong Dien Hi cong luoc anh 12
Trong một lần phỏng vấn, Tần Lam gửi lời chúc mừng đến hạnh phúc của Lục Xuyên và Huỳnh Hiểu Minh. Huỳnh Hiểu Minh hiện hạnh phúc bên Angelababy trong khi Lục Xuyên cưới MC đài truyền hình quốc gia CCTV, Hồ Điệp.
Tan Lam xinh dep trong Dien Hi cong luoc anh 13
Trong giới showbiz, Tần Lam từng là một trong số các chị em của nhóm Teddy. Nhóm Teddy gồm những diễn viên quen thuộc như Lý Tiểu Lộ, Dương Mịch, Hùng Nãi Cẩn, Cam Vi. Nhưng nhóm chị em này cũng sớm tan rã vì bất hòa với Dương MỊch.
Tan Lam xinh dep trong Dien Hi cong luoc anh 14
"Dù không ít lời ong tiếng ve, Tần Lam vẫn là diễn viên có khả năng diễn xuất, nhan sắc trời phú và chất giọng hiếm có", Tân Hoa Xã bình luận.

Mỹ nhân đánh bật Xa Thi Mạn đang gây chú ý là ai?

Ngô Cẩn Ngôn là cái tên lạ lẫm với khán giả nhưng lại được giao vai nữ chính trong "Diên Hi công lược". Không đẹp kiều diễm, nhiều người thắc mắc vì sao cô lại được ưu ái đến vậy.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: THX, Weibo, Sina.

Bạn có thể quan tâm