Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Chí Dĩnh khoe quà tặng vợ

Nam diễn viên Hong Kong vừa khoe bức hình anh chuẩn bị món quà tặng vợ nhân ngày lễ tình nhân sắp tới trên trang weibo.

Lâm Chí Dĩnh khoe quà tặng vợ

Nam diễn viên Hong Kong vừa khoe bức hình anh chuẩn bị món quà tặng vợ nhân ngày lễ tình nhân sắp tới trên trang weibo.

Món quà anh dành tặng Trần Nhược Nghi ngày lễ tình nhân (7/7 âm lịch, hay còn gọi là Thất tịch) là 12 bông hoa hồng đỏ, một loại hoa hồng rất đắt tiền. Anh cũng không quên bày tỏ tình cảm của mình với vợ yêu: “Em là duy nhất của bố con anh, hãy chờ đợi lời hứa vẫn chưa hoàn thành”, khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Nam diễn viên chủ định đặt mua 12 bông hoa, với ý nghĩa một lời hứa: “Một đời chỉ tặng một lần”.

Món quà mà Lâm Chí Dĩnh tặng vợ yêu Trần Nhược Nghi.
Tháng 6 vừa qua, để chuẩn bị cho đám cưới thế kỷ vào cuối năm, Lâm Chí Dĩnh cùng vợ con đã đến quần đảo Maldives chụp ảnh cưới.
Nam diễn viên khoe nhẫn cưới.

Chí Dĩnh và Nhược Nghi yêu nhau và chung sống từ lâu, họ đính hôn năm 2008, con trai đầu lòng chào đời năm 2009. Tuy nhiên, chuyện Chí Dĩnh có con rò rỉ và được anh xác nhận trong thời gian gần đây. Khi trả lời phóng viên báo chí lý do chậm kết hôn, Chí Dĩnh cho biết bởi vì cha của anh qua đời cách đây 3 năm và theo truyền thống phải để tang 3 năm. Bây giờ, anh và Nhược Nghi sẵn sàng cho đám cưới. Dự kiến, đám cưới của mỹ nam sẽ được tổ chức vào tháng 11 năm nay.

Bé Tiểu Tiểu Chí (Kimi), 4 tuổi, sẽ đảm nhiệm vai trò cầm hoa cưới cho bố mẹ.

Theo 2sao

Theo 2sao

Bạn có thể quan tâm