Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Chí Dĩnh bị chỉ trích vì nói dối vài năm nay

Theo tiết lộ của trang Sina, những năm qua, tài tử ngoài tứ tuần luôn phóng đại khả năng của bản thân để gây chú ý và lăng xê tên tuổi.

Tài tử Lâm Chí Dĩnh ​là hình mẫu lý tưởng của làng giải trí Đài Loan những năm qua. Anh xuất thân trong gia đình học thức, có ngoại hình đẹp, ca hát và diễn xuất đều giỏi. Hơn thế nữa, anh còn biết đến với tư cách một tay chơi xe có hạng.

Lâm Chí Dĩnh sở hữu bộ sưu tập xế khủng, tài đua xe điêu luyện. Nhờ đa tài, đa nghệ, hàng triệu thiếu nữ luôn coi anh là nam thần đáng ngưỡng mộ. Nhưng thực tế, theo Sina, những năm qua, việc lái xe tài giỏi chỉ là chiêu trò gian dối.

Lâm Chí Dĩnh bị cáo buộc gian dối về khả năng điều khiển xe trong những năm qua.
Lâm Chí Dĩnh bị cáo buộc gian dối về khả năng điều khiển xe để gây chú ý trong những năm qua.

“Thông tin tay đua chuyên nghiệp là chiêu trò lăng xê nhạt nhẽo. Lâm Chí Dĩnh chỉ có kỹ thuật hạng thường. Khi sự nghiệp cần điểm tựa, anh ấy đã nghĩ ra nhiều chiêu trò gây chú ý” - nguồn tin trên Sina cho biết.

Blogger nổi tiếng Trường Xuân Quốc Mậu tiết lộ, đây là thông tin chính xác. Trước đó, khi tài tử nổi tiếng tham dự ghi hình show truyền hình Đối tác cao điểm, chính nhân viên hậu trường đã ​thất vọng trước khả năng điều khiển xe nghiệp dư của Lâm Chí Dĩnh.

“Thậm chí, anh ấy còn lái xe kém cả chàng lùn Vương Tổ Lam. Những thông tin như kỹ năng lái xe xuất thần, 1 trong 10 tay đua hàng đầu... chỉ là mánh lới quảng cáo phóng đại” - blogger này cho biết.

Lâm Chí Dĩnh tỏ ra giận dữ. “Tôi không phải người nói dối. Làm nhục tôi thì được nhưng bôi nhọ khả năng lái xe của tôi là không được”.
Lâm Chí Dĩnh giận dữ. “Tôi không phải người nói dối. Làm nhục tôi thì được nhưng bôi nhọ khả năng lái xe của tôi là không được”.

Đối diện thông tin lái xe nghiệp dư nhưng khoa trương chuyên nghiệp, Lâm Chí Dĩnh tỏ ra giận dữ. “Tôi không phải người nói dối. Làm nhục tôi thì được nhưng bôi nhọ khả năng lái xe của tôi là không được”.

Anh cho biết khi tham gia ghi hình, trời đổ mưa nên tốc độ có giảm nhưng vẫn rất tốt. “Đối với tin đồn tôi cảm thấy mệt mỏi” - anh nói thêm.

Lâm Chí Dĩnh tâm sự thời gian này, anh muốn tập trung chăm sóc vợ mang bầu, không muốn vướng thị phi.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm