Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Hoa ngữ và những lần xấu hổ vì say rượu

Trần Hạo Dân, Thành Long, Tào Cách, Lý Á Bằng và Huỳnh Hải Ba là những ngôi sao muối mặt vì say rượu.

Có người nói rượu cũng giống thuốc độc, là mầm mống của tai họa. Không ít ngôi sao vì rượu say loạn tính, có những hành động dở khóc dở cười, vô cùng xấu hổ. Cùng điểm lại một vài tình huống khó đỡ của sao khi say rượu.

1. Lý Á Bằng: Say rượu đi WC dưới gốc cây

Năm 2008, bức ảnh Lý Á Bằng vô tư đi WC giữa đường từng khiến cộng đồng mạng tranh cãi. Khi đó Lý Á Bằng đến thôn Thuận Đức, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc để đóng phim.

Sau khi đóng máy, anh cùng bạn bè hẹn nhau đi nhậu ăn mừng. Do quá chén, anh đã núp dưới một gốc cây lớn đi WC và không may bị phóng viên bắt gặp.

2. Trần Hạo Dân: Say rượu cưỡng hôn bạn diễn

Năm 2011, Trần Hạo Dân đóng phim tại trường quay Hoành Điếm. Tuy nhiên, trong một lần uống say, anh đã có những hành động sàm sỡ và cưỡng hôn bạn diễn Trần Gia Hoàn. Vụ việc đã làm chấn động làng giải trí Hongkong lúc bấy giờ. Hành vi không đẹp của Trần Hạo Dân liên tục xuất hiện trên mặt báo.

Sau đó, tuy Trần Hạo Dân đã tổ chức họp báo và xin lỗi Trần Gia Hoàn, nhưng hình ảnh của anh trong mắt công chúng không còn hoàn hảo như trước nữa.

3. Tào Cách: Say rượu làm loạn tại hôn lễ của Lâm Chí Dĩnh

Ngày 30/7/2013, Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi tổ chức hôn lễ vô cùng lãng mạn tại đảo Phuket, Thái Lan với khoảng 50 khách tới dự. Ca sĩ Đài Loan – Tào Cách cũng là một trong số những người được mời.

Có thể nói, đó là một ngày không thể quên với Tào Cách khi anh đã quá chén trên bàn tiệc, rượu vào lời ra, nói chuyện thô tục khiến nhiều người có mặt tại đó phải xấu hổ. Trước đó, anh cũng từng bị tố đánh nhau với người khác khi say rượu.

4. Thành Long: Uống say nói tục trước 12.000 người

Ngày 10/7/2006, Thành Long được mời tham gia show diễn tại Hongkong của ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Đài Loan – Lý Tông Thịnh. Đó là một chuyện vô cùng vui mừng vì cả hai đều là những ngôi sao lớn.

Tuy nhiên, vì say rượu, anh không cẩn thận để những câu chửi thề lọt qua mic trước sự chứng kiến của hơn 12.000 khán giả ở dưới và làm trò cười cho thiên hạ. Sau vụ việc, Thành Long vô cùng xấu hổ và không biết giấu mặt vào đâu.

5. Huỳnh Hải Ba: Say rượu chơi gái bị bắt

Tháng 5/2014, diễn viên Huỳnh Hải Ba đã bị cảnh sát bắt tại trận khi đang chơi gái tại một quán bar ở thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc. Anh bị giam 15 ngày đồng thời phải chịu 6 tháng quản giáo.

Sau khi uống rượu say, anh đã gọi người quen tìm gái để thực hiện hành vi mua bán dâm. Vụ việc khiến sự nghiệp của Huỳnh Hải Ba tụt dốc thảm hại.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/sao/sao-hoa-ngu-va-nhung-lan-xau-ho-muon-don-tho-vi-say-ruou.html

Theo Bối Lạc/Báo Đất Việt

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm