Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm bạn với Grande trong 1 tuần, bạn đã sẵn sàng?

Ra mắt cách đây không lâu, Yamaha Grande đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên thị trường xe tay ga dành cho nữ giới.

Sở hữu sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ ưu việt và thiết kế lãng mạn tinh tế đậm chất Pháp, chiếc xe là giấc mơ của rất nhiều chị em phái đẹp. Giờ đây, giấc mơ này hoàn toàn có thể trở thành hiện thực với chương trình Trải nghiệm xe Grande trong 1 tuần từ Yamaha.

Theo đó, từ ngày 11/1 đến hết ngày 28/3, Yamaha Motor Việt Nam sẽ tiến hành cho các khách hàng tại Hà Nội và TP HCM mượn và dùng thử xe Grande trong thời gian 1 tuần. Đối tượng áp dụng của chương trình là các khách hàng nữ có độ tuổi từ 18 đến 40, đang sống và làm việc tại 2 thành phố nói trên.


Để tham gia chương trình, các khách hàng đáp ứng đủ điều kiện chỉ cần truy cập vào website www.yamaha-motor.com.vn và tải về Phiếu đăng ký, điền đầy đủ thông tin vào phiếu và gửi vào hòm thư customercare@yamaha-motor.com.vn; hoặc trực tiếp tới các đại lý trong phạm vi thực hiện chương trình và điền vào Phiếu đăng ký ngay tại cửa hàng.

Sau khi nhận được phiếu đăng ký, từng đại lý trong chương trình sẽ chủ động liên hệ để mời khách hàng đến nhận xe chạy thử. Khi tới nhận xe, khách hàng lưu ý mang theo các giấy tờ sau:

- Hộ khẩu gốc hoặc đăng ký xe hiện tại gốc.

- Bản photo chứng minh thư.

- Bản photo bằng lái xe A1.

- Bản photo thẻ nhân viên hoặc sinh viên (nếu có).


Đây là sự kiện trải nghiệm có một không hai, do hầu hết các chương trình chạy thử xe trước đây chỉ cho phép khách hàng chạy thử xe ngay tại chỗ và trong một khoảng thời gian rất giới hạn. Lần này, các khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm Grande một cách thoải mái và kỹ lưỡng trước khi có quyết định mua xe cuối cùng.

Số lượng xe cho mượn ở mỗi địa phương là 50 xe. Do giới hạn về số lượng cũng như độ thu hút của chương trình, những người muốn tham gia nên đăng ký sớm ngay từ bây giờ.

Yamaha

Tư liệu: Yamaha

Bạn có thể quan tâm