Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lalamove đẩy mạnh dịch vụ giao hàng bằng xe tải

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nội thành bằng xe tải của Lalamove đáp ứng nhu cầu giao hàng chặng cuối của nhiều khách hàng trong mùa Tết.

Nhiều năm trước, người tiêu dùng thường chỉ biết đến các dịch vụ chuyên chở hàng hóa với mô hình truyền thống, thường trải qua nhiều công đoạn, khó kiểm soát. Hiện nay, việc vận chuyển hàng hóa cồng kềnh đã không còn là trở ngại với doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh, chủ cửa hàng... nhờ có các ứng dụng giao hàng thông minh.

lalamove anh 1

Dịch vụ giao hàng của Lalamove được nhiều người lựa chọn.

Là một trong những sự lựa chọn được ưa chuộng của người dùng, ứng dụng Lalamove - dịch vụ giao hàng nội thành chuyên nghiệp - đã hoàn thành 10 triệu đơn hàng trong 3 năm hoạt động. Ứng dụng ra đời cho phép việc vận chuyển tải trọng hàng hoá lớn chỉ trong một chuyến. Quy trình tự động hóa của Lalamove sẽ thực hiện luôn việc ghép và kết nối các đơn giao hàng trên cùng một lộ trình, cho phép tài xế Lalamove giao đồng thời lên đến 20 điểm dừng, từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Thời gian đặt đơn hàng qua ứng dụng Lalamove nhanh chóng, các thao tác đều diễn ra đơn giản trên điện thoại thông minh của khách. Thêm vào đó, công nghệ hiện đại tích hợp với tính năng API cho phép người dùng theo dõi đơn hàng của mình, cũng như nhận thông báo cập nhật về tình trạng đơn hàng.

lalamove anh 2

Việc đặt hàng, giao nhận hàng hóa tải trọng lớn được thực hiện nhanh chóng bởi Lalamove.

Bên cạnh phương tiện phổ biến là xe máy, Lalamove đã có bước đi đột phá khi cung cấp dịch vụ giao hàng bằng xe tải, xe bán tải, xe van với trọng tải đa dạng từ 500 kg đến 2 tấn. Chính nhờ sự thích nghi và nắm bắt nhu cầu tiềm năng này, Lalamove đã triển khai tốt gói dịch vụ giao hàng bằng xe tải trong nội thành, tạo được sự hài lòng cho khách hàng.

Để phục vụ tốt đối tượng khách hàng tiềm năng, ngoài việc cung cấp nhiều phương tiện như xe máy, xe tải, bán tải, xe van, Lalamove còn đào tạo đội ngũ tài xế giao hàng chuyên nghiệp, có thể tham gia khâu kiểm hàng, bốc vác hộ hai chiều nếu khách yêu cầu với mức phí hợp lý. Lalamove hiện có trên 1.700 xe hoạt động mỗi ngày, mang đến thu nhập ổn định cho hơn 12.000 tài xế ở Hà Nội và TP.HCM.

lalamove anh 3

Lalamove đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Với mục đích đồng hành cùng các khách hàng trong giai đoạn cận Tết, Lalamove đưa ra những chính sách, gói giao hàng ưu đãi giúp khách hàng doanh nghiệp tối ưu được chi phí khi sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, người dùng dịch vụ giao hàng xe tải lần đầu khi nhập mã SIEUTOC50 sẽ được giảm 50.000 đồng.

Lalamove có chi phí dịch vụ giao hàng bằng xe tải cạnh tranh trên thị trường, với cước phí ban đầu chỉ từ 150.000 đồng mỗi đơn 4 km. Ứng dụng được thiết kế thân thiện với người dùng, dễ thao tác khi đặt xe. Nhờ vào ưu thế tiện lợi, mức giá hấp dẫn và dịch vụ chăm sóc tận tâm, Lalamove đang dần được khách hàng biết đến và lựa chọn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm