Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lakeside Palace cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu đất vào cuối tháng 12

Đất Xanh Miền Trung dự kiến bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu đất cho những khách hàng đầu tiên của Lakeside Palace vào cuối tháng 12 tới.

Việc ra sổ đỏ chỉ trong 5 tháng phần nào khẳng định cam kết và thể hiện năng lực, uy tín của Đất Xanh Miền Trung với khách hàng. Điều này cũng đáp ứng nhu cầu sớm nhận đất để xây dựng nhà ở hoặc kinh doanh của khách hàng; đồng thời giúp hình thành các khu đô thị theo quy hoạch của thành phố; góp phần phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng sống cho người dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Dat Xanh Mien Trung anh 1
Khu đô thị thông minh Lakeside Palace với view hồ sinh thái.

Dự án Lakeside Palace được xây dựng từ tháng 5, đến tháng 11 đã hoàn thiện xong cơ sở hạ tầng giai đoạn I với hơn 1.000 sản phẩm. Điều này cho thấy khả năng thi công nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng theo yêu cầu của đơn vị phát triển dự án.

Dat Xanh Mien Trung anh 2
Hình ảnh thực tế công viên Park I do Đất Xanh Miền Trung đầu tư phát triển.

Lakeside Palace là dự án mô hình sống xanh và phát triển bền vững cho cư dân tại trung tâm Tây Bắc Đà Nẵng. Đây là khu đô thị thông minh, hướng đến không gian sống tự nhiên với hệ thống công viên vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế, tiêu chuẩn 5 sao, sử dụng năng lượng mặt trời, mức độ phủ xanh 20% mỗi lô, đá cubic lát vỉa hè tự nhiên…

Tại đây, cư dân không chỉ được sống trong một không gian thiên nhiên xanh mát, mà còn có thể thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích hiện đại như: lối đi bộ ven kênh sinh thái, trung tâm thương mại sầm uất và 3 công viên lớn nhỏ khắp khu đô thị, giúp cuộc sống trở nên tiện nghi hơn.

Dat Xanh Mien Trung anh 3
Hạ tầng giao thông Lakeside Palace được triển khai và hoàn thiện nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Hiện Đất Xanh Miền Trung đã triển khai hệ thống đô thị hiện đại gồm: các căn shophouse mặt tiền hồ sinh thái, công viên CX3… tạo nên không gian sống gần gũi với thiên nhiên và sử dụng năng lượng sạch. Các công trình này dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2018.

Dat Xanh Mien Trung anh 4
Vị trí dự án Lakeside Palace.

Đây là nền tảng cho tốc độ đô thị hóa, góp phần tạo lợi nhuận cao cho khách hàng và nhà đầu tư. Chỉ trong 5 tháng, mức giá bán của Lakeside Palace đã tăng từ 5,7 triệu đồng/m2 đến 8,5 triệu đồng/m2. Với tốc độ đầu tư mạnh mẽ của Đất Xanh Miền Trung, dự kiến giá trị các sản phẩm của dự án sẽ tiếp tục tăng 20-30% trong vòng một năm tới.

Thông tin liên hệ:
Hệ thống giao dịch của Đất Xanh Miền Trung:
Trụ sở: 422 đường 2/9, TP Đà Nẵng và các công ty con, chi nhánh đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Hội An.
Hotline: 0932 43 63 83 
Website: http://datxanhmientrung.com/

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm