Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lái xe chảy máu mồm vì hành khách hành hung đầu năm mới

Đang lưu thông trên đường Bà Triệu (Hà Nội), lái xe buýt Nguyễn Đình Lăng bất ngờ bị một người trên xe lao vào tấn công túi bụi.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 17h10 phút chiều 1/1 tại khu vực số nhà 92, (phố Bà Triệu, phường Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Theo ghi nhận của phóng viên, trong lúc bị người khách tấn công, lái xe Nguyễn Đình Lăng, xe buýt số 08 chạy tuyến Long Biên- Đông Mỹ, đã tấp xe vào lề đường để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra. Sau đó, vị khách tiếp tục lao vào tấn công anh Lăng, khiến nạn nhận bị chảy máu mồm. Không chỉ thế, hành khách này còn tấn công cả những người can ngăn.

Lái xe trình bày với phóng viên.

Phải mất khá nhiều thời gian, người trên xe và người dân mới đẩy được vị khách côn đồ ra khỏi xe.

Khi bị người dân giữ lại để chờ công an đến giải quyết, người này tiếp tục chống cự. Bức xúc trước thái độ hung hãn, một số người dân đi đường đã lao vào đánh gục hành khách này.

Sau đó lực lượng công an phường Hàng Bài có mặt và mời vị khách, lái xe buýt cùng những người bị hại về trụ sở để làm việc. Tại cơ quan công an, vị khách trên có dấu hiệu say rượu và nói năng lung tung, gây khó khăn cho cơ quan chức năng.

Theo Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm