Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lại Văn Sâm: 'Lần đầu gặp, tôi thấy Wowy ngổ ngáo'

Lại Văn Sâm từng nghĩ Wowy ngổ ngáo, hầm hố. Sau khi theo dõi các hoạt động của Wowy, MC nhận ra rapper có đời sống nội tâm sâu sắc.

Rapper Wowy xuất hiện trong chương trình Ký ức vui vẻ lên sóng tối 21/3. MC Lại Văn Sâm cho biết lần đầu gặp gỡ, anh có cảm giác Wowy rất ngầu.

Nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ: “Lần đầu gặp Wowy, tôi có cảm giác đây là thanh niên rất ngầu và ngổ ngáo, hầm hố, chắc là khó tiếp cận với đối tượng khán giả của Ký ức vui vẻ. Nhưng như khán giả thấy, hóa ra bên trong, cậu ấy có đời sống nội tâm sâu sắc. Sự xuất hiện của Wowy khiến tôi bất ngờ bởi ê-kíp chương trình không cho tôi biết trước”.

Lai Van Sam noi ve Wowy anh 1

Wowy tham gia Ký ức vui vẻ.

“Xưa nay tôi quan niệm rap là âm nhạc đường phố, ít mang tính vĩ mô. Thế nhưng, qua các bài hát, tôi thấy các bạn ấy quan tâm tới rất nhiều vấn đề như môi trường, nhân văn, tình thương với những đứa trẻ. Sự sáng tạo không bị bó hẹp bởi bất cứ thể loại âm nhạc nào cả”, nhà báo nói thêm.

MC Lại Văn Sâm nhắc lại kỷ niệm với Wowy khi 2 người xuất hiện trong tấm hình ghép được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội cách đây không lâu. Qua tấm hình mà cả 2 cùng mặc vest và đeo kính đen, khán giả nhận xét họ giống nhau như anh em.

“Khi hình ảnh so sánh được đăng trên mạng xã hội, tôi có thấy và đùa bên dưới là: ‘Không biết ai là anh, ai là em’”, Lại Văn Sâm kể.

Lai Van Sam noi ve Wowy anh 2

Wowy gặp Lại Văn Sâm khi tới Hà Nội.

Trong chương trình, Wowy chia sẻ về hành trình đến với rap. "Như những thanh thiếu niên khác, chúng tôi rất đam mê nhưng thiếu kinh phí. Nhưng may mắn thay, nếu chúng ta đủ đam mê, ông trời sẽ mang đến những cơ hội. Nếu mọi người theo dõi chặng đường tôi đi sẽ thấy được điều đó. Tôi hy vọng đó là nguồn cảm hứng với những bạn trẻ muốn bắt đầu nhưng không đủ kinh phí, thiết bị hay không biết bước đi như thế nào", anh tâm sự.

Trước câu hỏi của Lại Văn Sâm về việc rapper có cát-xê tăng vọt sau Rap Việt, Wowy trả lời: "Đồng nghiệp khác tôi không biết nhưng giá cát-xê của tôi trước giờ vẫn vậy. Tôi nghĩ những gì nhận được hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra".

Tháng 9/2020, sau khi hình ảnh so sánh Wowy với Lại Văn Sâm nổi tiếng, huấn luyện viên Rap Việt tìm gặp đàn anh trong một lần ra Hà Nội công tác. Chia sẻ với Zing, Wowy cho biết anh chủ động nhắn tin hẹn MC Lại Văn Sâm và được nhà báo đồng ý.

“Tôi kể chuyện lần đầu tìm gặp chú rồi hỏi chú những vấn đề, thắc mắc trong nghề nghiệp. Chú giải thích theo kinh nghiệm chú tích lũy từ quá trình làm việc. Thực sự tôi rất bất ngờ trước những câu chuyện chú kể”, Wowy tâm sự với Zing.

“Chú nói từ trước đến giờ không nghe nhạc rap. Đến chương trình Rap Việt, chú cũng theo dõi và cảm thấy thích. Không phải tự khen nhưng chú nhận xét tôi ‘ra chất đàn ông’. Trên truyền hình, nhìn chú có phong thái áp đảo nhưng bên ngoài, chú rất vui vẻ, thoải mái và phong độ. Chú mặc quần jean rất trẻ trung”, anh nói thêm nhà báo Lại Văn Sâm.

Wowy công khai bạn gái?

Trên trang cá nhân, Wowy đăng ảnh cõng nữ quản lý với lời chú thích tình tứ. Một nguồn tin cho biết hai người đã ở bên nhau khoảng 10 năm.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm