Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lái Lamborghini Urus đi trộm bộ lọc khí thải của ôtô

Những tên trộm đã lái chiếc Lamborghini Urus trị giá 230.000 USD để đi trộm các bộ lọc khí thải ôtô chỉ khoảng 100-300 USD.

Chiếc Lamborghini Urus màu vàng được những tên trộm sử dụng. Ảnh: TorrancePolice.

Từ năm 2019 đến nay, các vụ trộm thiết bị lọc khí thải trên xe đã tăng mạnh và trở thành một vấn nạn trên khắp nước Mỹ.

Vừa qua, tại miền Nam California, một vụ trộm thiết bị này đã diễn ra được camera an ninh ghi lại. Đặc biệt, kẻ trộm khi thực hiện "phi vụ" lại cầm lái chiếc Lamborghini Urus.

Theo đoạn ghi hình được Sở cảnh sát Torrance đăng tải trên nền tảng Twitter, những tên trộm đã đi dọc một khu dân cư để tìm kiếm các chiếc xe "xấu số".

Ngay khi tìm được chiếc xe có thể trộm, một tên trong nhóm đã nhanh chóng tiếp cận để kích hoạt xe trong khi những tên còn lại sử dụng công cụ để tháo bộ trộm khí thải. Sau khi "hoàn thành nhiệm vụ", kẻ trộm nhanh chóng leo lên chiếc Lamborghini Urus để tẩu thoát.

Theo khảo sát của Zing, những thiết bị lọc khí thải thường được bán với giá 100-300 USD, trong khi đó, chiếc Lamborghini Urus có giá khởi điểm khoảng 230.000 USD.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Cận cảnh BMW 850i E31 đời 1990 độc nhất Việt Nam

Mặc dù đã có tuổi đời hơn 30 năm, chiếc xe sang đến từ Đức vẫn trong tình trạng hoàn hảo ở ngoại thất lẫn nội thất.

Toyota Innova 2023 ra mắt - dáng như SUV, có phiên bản hybrid

Toyota Innova 2023 vừa được ra mắt tại Indonesia. Xe được thay đổi ngoại hình, nội thất và có thêm bản động cơ 2.0L hybrid.

Đan Thanh

Theo RoadandTrack

Bạn có thể quan tâm