Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Lai Bâng, Đồng 5 quá non, Team Flash không cần chuẩn bị nhiều'

Ngay sau chức vô địch Liên Quân Mobile lần thứ 4, đội trưởng điển trai của Team Flash đã có những chia sẻ thẳng thắn về trận đấu cũng như những dự định sắp tới.

Đêm 24/5, Liên Quân Mobile Việt Nam đón nhận vị vua mới mà không lạ: Team Flash. Đội tuyển này có lần thứ 4 liên tiếp lên ngôi vô địch Đấu trường Danh vọng sau chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Sài Gòn Phantom.

Ngay khi trận đấu kết thúc, Gấu (Phạm Hồng Quân) - đội trưởng nhà vô địch liền đảo mắt xung quanh tìm kiếm người vợ tương lai của mình. Híp Ngọc, cô bạn gái đã đồng hành cùng Gấu trong suốt chặng đường game thủ, cũng có mặt ở lần thứ 4 chồng cùng đội tuyển bá chủ Liên Quân Mobile Việt Nam.

Gau Team Flash noi ve Lai Bang,  Dong 5 anh 1
Chiến thắng dễ dàng 4-0 là điều bất ngờ với cả các thành viên Team Flash. Ảnh: Liên Quân Mobile.

"Sẽ cưới vợ sau chức vô địch"

- Sau lần thứ 4 đăng quang, Gấu và các thành viên Team Flash sẽ làm gì?

- Sau chức vô địch, mỗi thành viên trong team đều có dự định riêng cho bản thân, chủ yếu mọi người sẽ nghỉ ngơi và giành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Còn riêng mình, sau quãng thời gian tập luyện bận rộn cho giải đấu giờ đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới sẽ diễn ra vào đầu tháng sau.

- Được mệnh danh là "player đẹp trai nhất rank Việt", Gấu có sợ mất đi nhiều fan sau đám cưới?

- Thực ra, mình và vợ đã quen nhau được 5 năm rồi, từ ngày mình còn chưa bước chân vào thi đấu chuyên nghiệp nữa. Mình nghĩ những ai đã theo dõi Gấu lâu đều sẽ biết điều đó. Mình cũng chưa từng giấu giếm việc có bạn gái.

Vợ mình là một người khá hiền lành và nhút nhát. Cô ấy rất ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư nên mình sẽ tôn trọng cô ấy.

Mọi người cũng rất yêu quý vợ mình, nên dù trước hay sau đám cưới, các fan hâm mộ của mình chắc chắn vẫn sẽ luôn yêu mến vợ chồng mình như trước thôi.

Gau Team Flash noi ve Lai Bang,  Dong 5 anh 2
Híp Ngọc, bạn gái của Gấu là người đã bên cạnh anh từ những ngày trước khi player này bước chân vào con đường thi đấu chuyên nghiệp. Ảnh: Liên Quân Mobile.

- Sau khi cưới vợ, Gấu vẫn tiếp tục sự nghiệp game thủ chứ?

- Tất nhiên rồi vì đó là đam mê của mình mà. Hơn nữa, Gấu biết xung quanh mình lúc nào cũng có những người thân trong gia đình ở bên cạnh và ủng hộ. Đó là nguồn động lực lớn lao giúp mình cố gắng hơn từng ngày.

"Sài Gòn Phantom quá non"

- Điều gì khiến Sài Gòn Phantom gục ngã quá dễ dàng trước Team Flash?

- Hiện tại, lối đánh của Sài Gòn Phantom đang giống với cách triển khai của một vài đội tuyển quốc tế bọn mình từng chạm trán. Team Flash đã giành chiến thắng trước họ nên trước trận chung kết vừa qua, cả team cũng không có sự chuẩn bị quá nhiều.

- Bình luận viên Tùng Họa Mi và nhiều fan trung lập cho rằng giải đấu sẽ bớt đi tính hấp dẫn nếu Team Flash lại vô địch. Gấu nghĩ gì về nhận định này?

- Tại sao chúng ta không nghĩ rằng đó là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của bọn mình? Ngoài ra, việc Team Flash liên tục try hard (tập luyện) để giữ chức vô địch còn giúp cho Liên Quân Mobile Việt Nam trở thành tượng đài của game. Bất cứ đất nước nào chơi game này cũng phải đều biết đến chúng ta.

Gau Team Flash noi ve Lai Bang,  Dong 5 anh 3
Chức vô địch lần thứ 4 của Team Flash cho thấy sự thống trị tuyệt đối của đội tuyển này với tựa game Liên Quân Mobile tại Việt Nam. Ảnh: Liên Quân Mobile.

- Đánh giá của Gấu về Đồng 5 và Lai Bâng trong đêm qua?

- Cá nhân mình thấy Đồng 5 và Lai Bâng không thể hiện được quá nhiều khi gặp Team Flash ở những trận đấu quan trọng. Kinh nghiệm của họ còn khá non nớt, cần có thêm nhiều va chạm để Sài Gòn Phantom tiến xa hơn nữa.

- Kế hoạch trong năm nay của Team Flash là gì?

- Tại giải đấu APL sắp tới, vì bận tổ chức đám cưới nên Team Flash có thể sẽ thiếu Gấu một vài trận. Tuy nhiên, cả đội vẫn sẽ làm hết sức mình để hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu.

Cuối cùng, Gấu muốn khẳng định dù có bao nhiêu chức vô địch, bọn mình vẫn sẽ không ngừng cố gắng luyện tập để giữ vững vị thế hiện nay.

BLV Tùng Họa Mi: 'Liên Quân sẽ bớt hấp dẫn nếu Team Flash lại vô địch'

Bình luận viên nổi tiếng nhất Liên Quân Mobile đã có những chia sẻ thẳng thắn trước thềm trận chung kết diễn ra vào ngày 24/5 tới.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm