Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Lãi' 5 triệu đồng với HKPhone RACER

RACER lõi tứ giá chỉ 3,2 triệu, sở hữu sức mạnh tương đương những smartphone 8-9 triệu đồng. Model này hiện đang là sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng trong dịp cuối năm.

Đáp ứng được 2 yếu tố cốt lõi: cấu hình mạnh mẽ và giá rẻ, RACER lõi tứ giá chỉ 3,2 triệu đồng đang là sự lựa chọn hợp lý cho người dùng hiện nay. Được trang bộ vi xử lý lõi tứ thế hệ mới 1,3 GHz, RAM 1GB cùng chip đồ họa đỉnh cao Mali-400MP2, RACER sở hữu sức mạnh sánh ngang với những smartphone giá 8-9 triệu trên thị trường.

Ở trải nghiệm thực tế, HKPhone RACER chạy mượt mà trên hệ điều hành Android 4.2 tân tiến. Các tác vụ đều được chiếc smartphone này thực hiện trơn tru, gần như không có thời gian trễ. Đại đa số số các model cùng tầm giá smartphone này chỉ được trang bị chip lõi đơn, một số ít dùng bộ vi xử lý lõi kép nên không thể có tốc độ nhanh như RACER.

RACER lõi tứ thực hiện tất cả các tác vụ trơn tru, không có thời gian trễ.

Đức Huy (26 tuổi) ở Hoàng Mai, Hà Nội chia sẻ: “Mình rất bất ngờ với một chiếc smartphone giá chỉ 3,2 triệu mà được trang bị chip lõi tứ. RACER chạy rất mượt và nhanh nhạy, ngang ngửa chiếc điện thoại 8 triệu mình đang dùng”.

Đo hiệu năng của máy trên các phần mềm thông dụng và uy tín hiện nay như Antutu Benchmark, RACER lõi tứ đạt 17.366 điểm, tương đương những chiếc smartphone 9 triệu trên thị trường. Không những vậy, chip lõi tứ Cortex A7 thế hệ mới mang lại khả năng tiệt kiệm pin khá ấn tượng cho sản phẩm.

Máy đạt 17.366 điểm.

RAM 1G DDR3 cũng là điểm mạnh của RACER, đem lại khả năng chạy đa nhiệm vượt trội hơn các smartphone cùng tầm giá. Người dùng có thể bật các ứng dụng cùng lúc hay đồng thời chạy nhiều game mà máy vẫn xử lý nhanh nhạy các tác vụ, không phải quá lo tình trạng giật, lag và bung ra ngoài.

Tuấn Anh, sinh viên Đại học Ngoại thương - Hà Nội cho biết: “Mình đã mua và sử dụng RACER được gần 1 tháng. Máy chạy rất ổn định, tốc độ xử lý nhanh nhạy và trơn tru dù có đang chạy nhiều ứng dụng. Em này mạnh hơn hẳn máy 4 triệu ngày trước mình dùng, cứ bật 3-4 ứng dụng là bung ra ngoài”.

Tiếp tục kiểm chứng sức mạnh của RACER với các phần mềm đo hiệu năng. Ở ứng dụng Quadrant Benchmark, RACER đạt 6.003 điểm, vượt trội so với các model tầm giá 6-7 triệu trên thị trường.

Khả năng chơi các game đỉnh cao cũng là một yếu tố hút khách của RACER. Với chip đồ họa đỉnh cao Mali-400MP2, các game 3D hàng đầu hiện nay như Asphalt 8, Frontline Commando: D-day, hiệu ứng âm thanh ánh sáng hay bối cảnh của các màn chơi đều được RACER trình diễn thuyết phục. Các tác vụ cần thao tác nhanh, chính xác trên game cũng được máy xử lý rất tốt.

Chip đồ họa Mali-400MP2 mang lại cho RACER khả năng trình diễn thuyết phúc các tựa game đỉnh cao.

Người dùng có thể tiết kiệm tới 5 triệu đồng cho một chiếc smartphone với RACER lõi tứ giá chỉ 3,2 triệu nhưng sở hữu sức mạnh ngang ngửa các điện thoại cao cấp. Ngoài ra, RACER còn được trang bị những công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay như OTG và ứng dụng HDMI không dây.

Từ nay đến hết ngày 29/1, người dùng khi mua RACER sẽ được nhận ưu đãi lớn với trị giá quà tặng lên đến 700.000 đồng trên mỗi sản phẩm bao gồm: 1 thẻ nhớ 8GB có giá 200.000 đồng, 1 ốp lưng cao cấp 200.000 đồng, 1 miếng dán màn hình trị giá 100.000 đồng, 5 game bản quyền trị giá 200.000 đồng.

Smartphone này cũng sở hữu chế độ bảo hành mạnh mẽ lên tới 15 tháng phần cứng và 12 tháng màn hình cùng cam kết 100% Hài lòng cho phép khách hàng đổi/trả máy trong vòng 3 ngày của HKPhone. Sản phẩm hiện đang được phân phối tại hơn 120 showroom chuyên biệt của thương hiệu này trên toàn quốc với giá hấp dẫn 3,2 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về ưu đãi lớn cho RACER và các đánh giá về sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm