Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lagi New City - điểm nhấn của thành phố biển tương lai

Dự án Lagi New City được kỳ vọng góp phần thúc đẩy thị xã La Gi tiến gần mục tiêu lên thành phố và trở thành một trong những điểm nhấn cốt lõi kiến tạo chất lượng sống mới tại đây.

Mới đây, UBND tỉnh Bình Thuận đồng ý với đề xuất đưa thị xã La Gi làm thành phố trực thuộc tỉnh và tiến hành nâng cấp, mở rộng các tuyến đường quan trọng. Lãnh đạo địa phương khẳng định La Gi là địa bàn quan trọng trong phát triển kinh tế phía nam của tỉnh và kết nối với Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bắt nhịp xu hướng thành phố biển

La Gi vốn sở hữu vị trí đắc địa trên trục giao thông đông - tây kết nối các tỉnh miền Đông Nam Bộ với Tây Nguyên. Hệ thống giao thông tại đây phát triển với việc hưởng lợi từ các dự án sân bay quốc tế, cao tốc... Ngoài ra, La Gi cũng sở hữu bãi biển dài nguyên sơ yên bình và nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Chủ trương nâng cấp lên thành phố tiếp tục thúc đẩy địa phương này trở thành tâm điểm của tỉnh về phát triển kinh tế, văn hóa và du lịch biển.

Lagi New City anh 1

Thị xã La Gi đang được đầu tư nâng cấp lên thành phố trực thuộc tỉnh Bình Thuận giai đoạn 2021-2025.

Mặt bằng giá thấp hơn nhiều địa phương khác, đi kèm dư địa tăng giá cao nhờ hưởng lợi từ quy hoạch và phát triển cơ sở hạ tầng là lợi thế khác của thị trường bất động sản La Gi. Những năm gần đây, nhiều chủ đầu tư đổ về địa phương này và phát triển dự án lớn, khiến giá bất động sản tại đây tăng mạnh.

Số liệu của nhiều sàn giao dịch cho thấy giá đất tại một số khu vực trên địa bàn tỉnh đã tăng 50% so với 3 năm trước. Với lực đẩy từ hạ tầng và quy hoạch nâng cấp lên thành phố, La Gi kỳ vọng thị trường bất động sản sớm bùng nổ trong thời gian tới.

Nhận thấy tiềm năng phát triển tại "thành phố tương lai" La Gi, Tập đoàn Danh Khôi phối hợp với DKRA Vietnam gia nhập thị trường mới này với dự án Lagi New City - phức hợp đô thị thương mại dịch vụ và du lịch biển phía nam Bình Thuận.

Lagi New City anh 2

Lagi New City được phát triển bởi Tập đoàn Danh Khôi và DKRA Vietnam.

Tọa lạc ở vị trí đặc biệt, đón đầu quy hoạch, Lagi New City sở hữu những điểm cộng như thế đất độc đáo, được bao bọc bởi 2 mặt tiền giáp biển, một mặt giáp khu cảng biển sầm uất, quy hoạch bài bản và mang hơi thở bản địa. Sự xuất hiện của dự án giúp khách hàng có thêm lựa chọn về sản phẩm bất động sản mua để ở, khai thác kinh doanh hoặc đầu tư sinh lời trong tương lai.

Phức hợp đô thị đáng sống

La Gi đang có những bước phát triển nhanh về kinh tế, văn hóa và xã hội. Tuy nhiên, trước xu hướng tìm chốn an cư chất lượng của khách hàng hiện nay, nơi đây vẫn chưa có nhiều dự án lớn được đầu tư, quy hoạch bài bản, thỏa mãn nhu cầu tận hưởng cuộc sống.

Lagi New City anh 3

Lagi New City kỳ vọng trở thành khu đô thị đáng sống hàng đầu tại La Gi trong tương lai.

Những cư dân của "thành phố tương lai" La Gi cần một nơi an cư với nhiều tiện ích hiện đại, văn minh nhưng vẫn gần gũi thiên nhiên. Đó là nơi mang lại những giá trị cảm xúc, năng lượng tích cực giúp họ xua tan mệt mỏi, đồng thời có thể kết hợp vừa làm second home (ngôi nhà thứ 2) nghỉ dưỡng cuối tuần, vừa cho thuê hoặc kinh doanh thương mại... Đó là lý do dự án được đầu tư bài bản và thiết kế chỉn chu với diện tích 43,4 ha, gồm 3 phân khu hướng đến phát triển cộng đồng cư dân văn minh, thịnh vượng.

Hệ thống tiện ích nội khu của Lagi New City đa dạng với tổ hợp thương mại cao cấp Marina Complex tập trung hàng trăm nhãn hàng nổi tiếng, giao lộ tuổi trẻ La Gi Juntion với những con phố rực rỡ về đêm, phố ẩm thực Coral Walking Street, phố bar Hong Kong, phố ăn chơi Amsterdam, phố du lịch Fira Hy Lạp...

Lagi New City anh 4

Lagi New City tích hợp hệ thống hơn 30 tiện ích nội khu cao cấp.

Ngoài ra, dự án còn tích hợp các tiện ích nâng cao sức khỏe và kết nối cộng đồng như hệ thống 4 công viên nội khu, 3 công viên bờ biển, bãi tắm mặt trời, quảng trường - chợ đêm... Khu shophouse ven biển với tổ hợp hàng chục quán bar, beer club, floating bar góp phần kiến tạo cuộc sống hiện đại và tiện nghi ngay thềm nhà cho cư dân.

Với vị trí trung tâm đắc địa, hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông phát triển cùng chuỗi tiện ích, tiện nghi, Lagi New City hứa hẹn góp phần nâng tầm an cư cho cư dân La Gi. Bên cạnh đó, với chương trình cam kết lợi nhuận 10-14% trong năm đầu tiên, Lagi New City mang đến cơ hội cho các nhà đầu tư "đón đầu" xu hướng sống mới và làn sóng tăng giá thị trường bất động sản khi thị xã La Gi lên thành phố.

Trà An

Bạn có thể quan tâm