Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady Gaga treo thưởng 500.000 USD để chuộc chó

Hai chú chó thuộc giống Bull Pháp của nữ ca sĩ bị trộm khi đang được dắt đi dạo tại Sierra Bonita Avenue, Hollywood. Vụ đánh cắp này có vũ trang.

Ngày 26/2, Reuters đưa tin Lady Gaga sẵn sàng trả 500.000 USD cho ai tìm được hai chú chó của cô. Nữ ca sĩ sẽ không tra hỏi vì sao tìm được chúng.

Hai chú chó của Lady Gaga thuộc giống Bull Pháp có tên Koji và Gustav bị đánh cắp ở khu vực Sierra Bonita Avenue, Hollywood bởi một người đàn ông, theo xác nhận từ phía sở cảnh sát Los Angeles. Một chú chó khác có tên Miss Asia đã chạy thoát và được tìm thấy sau đó.

Sự việc xảy ra khi nam nhân viên của nữ ca sĩ đang dắt chó đi dạo. Để bảo vệ chúng, người này đã bị kẻ cắp tấn công bằng súng dẫn tới bị thương. Nguồn tin thân cận với Lady Gaga cho hay nam nhân viên đang hồi phục tốt.

Lady Gaga bi trom cho anh 1

Lady Gaga sẵn sàng trả 500.000 USD cho ai tìm được hai chú chó của cô.

Thời gian gần đây, tại Mỹ, nhiều sự việc tương tự xảy ra. Vào tháng 1, một phụ nữ ở San Francisco bị kẻ trộm tấn công bằng súng khi chúng cố gắng cướp chú chó Bulldog Pháp của cô. Trước đó, tháng 10/2020, một người nuôi chó chuyên nghiệp tại Bắc Carolina bị kẻ cướp khống chế bằng súng tại nhà riêng để cướp 5 con chó.

Brandi Hunter - phát ngôn viên của American Kennel Club - cho biết những con chó mũi tẹt có thể được bán với giá vài nghìn USD. Đây là giống chó từ lâu đã trở thành mục tiêu của kẻ trộm vì có giá thành cao. Người này khuyến cáo chủ sở hữu không nên đăng ảnh thú cưng lên mạng xã hội, đặc biệt không nên cung cấp thông tin nhận dạng hay để lộ địa điểm sinh sống của chủ nhân.

Andy Lopez - phó chủ tịch của Mạng lưới cứu hộ chó Bull Pháp (tổ chức quốc gia có trụ sở tại Connecticut) - cho biết thời gian gần đây, kẻ trộm chó bắt đầu dùng vũ lực để đạt được mục đích. Lopez nói thêm anh đã lắp đặt camera an ninh xung quanh nơi ở để bảo vệ thú cưng của mình.

Nam diễn viên nổi tiếng Pháp bị buộc tội hiếp dâm

Gerard Depardieu - ngôi sao điện ảnh người Nga gốc Pháp - bị tố cáo là kẻ hiếp dâm, tấn công tình dục một nữ diễn viên 20 tuổi tại nhà riêng.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm