Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cách Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra xoay chuyển cuộc đời

Trước khi có cuộc sống êm đềm, Priyanka Chopra trải qua nhiều khó khăn như bị chế giễu vì tính cách đỏng đảnh, bị chê bai nhan sắc.

SCMP đưa tin Hoa hậu Thế giới năm 2000 Priyanka Chopra mới phát hành cuốn hồi ký mang tên Unfinished. Cuốn sách kể chi tiết về những khởi đầu gập ghềnh của cô trong giới giải trí.

Hoa hậu Thế giới năm 2000 lớn lên với hình ảnh cô gái da ngăm luôn nuôi mơ ước có làn da trắng trẻo. Sau này, Priyanka Chopra được yêu cầu thay đổi diện mạo khi bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Thay vì lo lắng trước hàng loạt áp lực, Chopra đã biến những khó khăn thành sức mạnh để dần hoàn thiện bản thân.

Priyanka Chopra Hoa hau The gioi anh 1

Priyanka Chopra phát hành cuốn hồi ký mang tên Unfinished.

Thay đổi quan điểm về cái đẹp

Phân biệt chủng tộc là vấn đề gây nhức nhối nhiều năm qua. Điều đó ảnh hưởng tới Priyanka Chopra - Hoa hậu Thế giới năm 2000. Chia sẻ với Marie Claire, Chopra kể rằng khi lớn lên, cô nghĩ rằng da ngăm đen là không đẹp và luôn tìm mọi cách để thay đổi điều này. Người đẹp sinh năm 1982 tìm mọi cách để trắng hơn, ví dụ thoa phấn rôm lên người. Cũng vì chú ý đến làn da, Priyanka Chopra từng bị chỉ trích khi đứng ra quảng cáo cho thương hiệu kem làm sáng da.

Nhiều năm sau đó, Priyanka Chopra mới chấp nhận ngoại hình của bản thân và dần học cách yêu nó hơn. Người đẹp hiểu rằng cô đã truyền đi thông điệp sai trái khiến những cô gái da ngăm như cô không yêu lấy cơ thể.

Hoa hậu Thế giới tâm sự rằng cô cảm thấy hối tiếc khi quan điểm da đen là không đẹp. Từ đó, Priyanka Chopra quyết định xây dựng dòng sản phẩm dưỡng da của riêng mình.

Priyanka Chopra Hoa hau The gioi anh 2

Hoa hậu Thế giới từng tìm mọi cách để trắng hơn, như thoa phấn rôm lên người.

Cần phẫu thuật thẩm mỹ?

Ngày bé, Priyanka Chopra thường xuyên bị bắt nạt. Khi lớn lên và bắt đầu hoạt động ở Hollywood, người đẹp tiếp tục bị chế giễu vì tính cách đỏng đảnh. Không những vậy, Priyanka Chopra phải chịu không ít lời chỉ trích ngoại hình từ các đạo diễn.

Trong Unfinished, Hoa hậu Thế giới kể lại rằng ở một buổi casting, có đạo diễn đã yêu cầu cô đứng lên và xoay người một vòng. Sau đó, người này nhìn cô rất lâu và bắt đầu đưa ra đánh giá. Đạo diễn đó yêu cầu Priyanka Chopra phải phẫu thuật điều chỉnh xương hàm, độn mông.

Cuối cùng, người đẹp sinh năm 1982 quyết định từ chối làm việc cùng người đạo diễn này và kết thúc hợp đồng làm việc với quản lý ở thời điểm đó. Priyanka Chopra nhận ra rằng tìm ra sự khác biệt của bản thân là thế mạnh của cô thay vì phải thay đổi để vừa lòng người khác.

Kết hôn

Priyanka Chopra kết hôn với Nick Jonas vào năm 2018. Đám cưới của cô diễn ra trong ba ngày tại Mumbai và được tổ chức xa xỉ. Theo chia sẻ của Hoa hậu Thế giới 2000, chồng cô nhắn tin lần đầu cho cô trên Twitter và chính thức cầu hôn chỉ 8 tuần kể từ ngày hẹn hò.

Chia sẻ với Elle UK, Priyanka Chopra cho biết cô không mong đợi lời cầu hôn vào thời điểm đó. Vì thế, điều này khiến người đẹp bất ngờ trong thời gian dài. Tuy nhiên, Chopra quyết định nói đồng ý vì tin vào sự quyết tâm của đối phương.

Priyanka Chopra Hoa hau The gioi anh 3

Priyanka Chopra kết hôn với Nick Jonas vào năm 2018.

Hãy từ bỏ áp lực nuôi dạy con cái

Chopra từng chia sẻ rằng cô muốn sinh một đội bóng gậy. Tuy nhiên, điều này không thể trở thành hiện thực bởi sau khi kết hôn, chồng cô thường xuyên được truyền thông săn đón. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với ET Online, Chopra cho biết cô nhận ra rằng áp lực liên quan đến con cái sẽ khiến bản thân mệt mỏi và không đáng.

Vượt qua nỗi sợ

Nói đến thành công của Chopra, nhiều người nghĩ rằng đó là những bộ phim đắt khách. Tuy nhiên, hoa hậu cho hay thành tựu lớn nhất trong cuộc đời cô là vượt qua nỗi sợ hãi của chính mình khi phát hiểu ở bài giảng thường niên Penguin năm 2017.

"Thành tựu lớn nhất của tôi là biến tính dễ bị tổn thương thành sức mạnh của mình, bởi vì tôi dễ xúc động và bị ảnh hưởng bởi rất nhiều thứ", Chopra tâm sự.

Nam diễn viên nổi tiếng Pháp bị buộc tội hiếp dâm

Gerard Depardieu - ngôi sao điện ảnh người Nga gốc Pháp - bị tố cáo là kẻ hiếp dâm, tấn công tình dục một nữ diễn viên 20 tuổi tại nhà riêng.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm