Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lady Gaga tiếp tục lộ ảnh xấu khi chưa photoshop

Là người luôn khuyến khích phụ nữ yêu bản thân hơn bất kể gầy béo nhưng cô ca sĩ "dị tính" vẫn phải nhờ đến công nghệ để có hình ảnh hoàn hảo khi xuất hiện trên tạp chí.

Mới đây, những tấm hình chưa qua chỉnh sửa của Lady Gaga trong buổi chụp hình cho một tạp chí năm 2009 bất ngờ xuất hiện trên Internet. Loạt hình này đã phô bày sự thật về một cô ca sĩ không đẹp như những gì fan vẫn biết.

Trong tấm ảnh gốc, Lady Gaga có một làn da xám xịt, đôi chỗ có vết thâm và khá đẫy đà. Tuy nhiên, trong tấm ảnh mà người hâm mộ được nhìn thấy, Lady Gaga lại đẹp một cách hoàn hảo, những phần mỡ thừa đã được "cắt bỏ" để giúp cô ca sĩ có thân hình săn chắc hơn. Thậm chí, fan còn có thể thấy rõ những chiếc xương sườn lộ ra. Hình xăm đã phai màu của Lady Gaga cũng được chỉnh cho sắc nét hơn.

Cơ thể Lady Gaga đã được chỉnh sửa cho bớt béo

Đây không phải là lần đầu tiên Lady Gaga bị phanh phui chuyện nhờ cậy tới công nghệ photoshoop. Cách đây vài ngày, hình ảnh hậu trường nhợt nhạt và xấu xí của Lady Gaga trong buổi chụp hình cho Versace cũng được hé lộ.

Điều đáng nói, Lady Gaga là một trong những ca sĩ vẫn luôn khuyến khích người hâm mộ sống thật là chính mình, tự tin và yêu bản thân. Chia sẻ với báo chí trước đây, Lady Gaga cho biết, cô đã có 10 năm đấu tranh giữa chứng biếng ăn và chứng cuồng ăn vô độ.

"Tôi luôn luôn có sự xung đột về cơ thể. Một số ngày tôi thấy mình xinh đẹp và hoàn hảo hơn những ngày khác. Cũng có thể sáng ra tôi thấy mình thật tuyệt, nhưng đến cuối ngày, tôi lại có cảm giác nhưng mình là một tâm hồn bị hành hạ" - Lady Gaga cho biết.

Nữ ca sĩ của The Paparazzi thừa nhận từng bị bắt nạt ở trường học vì "béo, xấu và kỳ cục". "Tôi không phải là siêu mẫu. Đó không phải là công việc của tôi. Tôi làm nhạc. Tôi muốn người hâm mộ nhìn nhận tôi với thực tế đó" - Lady Gaga phát biểu.

Hình ảnh Lady Gaga ở hậu trường trông nhợt nhạt, mắt quầng thâm và béo hơn rất nhiều.
Lady Gaga không ngại khoe cơ thể tròn trịa trên sân khấu.

H.G

Bạn có thể quan tâm