Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lacazette không bị thẻ đỏ sau pha chơi xấu

Đội trưởng của Arsenal không phải chịu hình phạt nào sau tình huống đá vào chân đối thủ ở trận thắng 1-0 trước Leeds Utd tại vòng 3 FA Cup rạng sáng 7/1 (giờ Hà Nội).

Tình huống xảy ra khi hiệp 2 còn khoảng 20 phút. Alexandre Lacazette tung cú đá từ phía sau khiến hậu vệ Gaetano Berardi ngã nhào.

VAR cũng được sử dụng nhưng trọng tài chính không đưa ra bất kỳ án phạt nào cho tiền đạo bên phía Arsenal. Thoát thẻ đỏ, Lacazette còn được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận. Thông tin này khiến người hâm mộ bức xúc.

Lacazette choi xau anh 1

VAR xác định Lacazette không chơi xấu với cầu thủ bên phía Leeds Utd. Ảnh: BBC.

"Tôi không hiểu tại sao Xhaka và Lacazette có thể thi đấu trọn 90 phút trận đấu vừa qua sau hàng loạt tình huống phạm lỗi", CĐV Chris Eaton bức xúc.

"VAR thật ngu xuẩn", nhạc sĩ nổi tiếng Liam Gallagher lên tiếng sau khi chứng kiến tình huống chơi xấu của Lacazette.

"Lacazette đã có hành động tương tự như Son Heung-min ở trận gặp Chelsea. Tuy nhiên, chỉ có cầu thủ người Hàn Quốc phải nhận thẻ đỏ", tài khoản Sharon cho biết.

Được chơi trên sân nhà nhưng Arsenal lại gặp nhiều khó khăn trước đối thủ đang thi đấu ở giải hạng nhất. Chỉ trong hiệp một, Leeds Utd tung ra đến 15 cú sút và có tỷ lệ kiểm soát bóng 63%.

Arsenal chơi bế tắc nhưng có bàn thắng sau một tình huống phản công. Lacazette là người thực hiện đường chuyền quyết định cho tài năng trẻ Reiss Nelson lập công ở phút 55. Ở trận đấu này, tiền đạo đội trưởng của "Pháo thủ" còn bị khung gỗ từ chối một bàn thắng.

Chiến thắng 1-0 tại Emirates là đủ để Arsenal tiến vào vòng 4 FA Cup. Đây cũng là trận thắng thứ 2 liên tiếp của "Pháo thủ" dưới triều đại HLV Mikel Arteta.

Lacazette choi xau anh 2

Đội hình ra sân của Arsenal và Leeds.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm